Like a Dragon, Persona và Sonic the Hedgehog sẽ trở thành thương hiệu nhượng quyền hàng năm cho Sega – Tin đồn

Giống như một con rồng: Sự giàu có vô hạnTải lại Persona 3 đã mang lại thành công cho Sega, và Thế hệ Sonic x Shadow sẽ đến vào cuối năm nay. Vì sợ rằng bạn sẽ nghĩ rằng có bất kỳ ý định chậm lại nào trong những năm tới, người rò rỉ Midori đã báo cáo rằng kế hoạch hiện tại là biến chúng thành “nhượng quyền thương mại hàng năm thông qua các tựa game mới, bản làm lại và bản làm lại, bản mở rộng DLC ​​​​và các phương tiện truyền thông khác”.

Khi một người dùng khác gọi họ là “Big 3” của Sega, cô ấy trả lời: “Đây là thông tin chính xác. Giống như một con rồng, nhân cách âm thanh được gọi là Thương hiệu trụ cột chính tại Sega.” Cô cũng làm rõ rằng đó là nhân cách và không Shin megami tensei theo nghĩa rộng hơn. Tuy nhiên, “Có kế hoạch mở rộng Shin megami tensei thương hiệu và Sega tự tin vào tương lai Shin Megami Tensei 5: Báo thù.”

Mỗi IP sẽ nhận được nội dung mới hàng năm, trong đó “phương tiện truyền thông khác” đề cập đến sự kết hợp và hợp tác với các tựa game khác. Thậm chí còn có những “kế hoạch ban đầu” về việc hợp tác trong các tựa game sắp ra mắt như Taxi điên khởi động lại, được cho là một tựa dịch vụ trực tiếp/trò chơi dưới dạng dịch vụ ra mắt vào năm 2027.

Đối với ba công ty lớn, Ryu Ga Gotoku Studio sẽ tổ chức các buổi thử giọng cho sản phẩm tiếp theo của mình. Giống như một con rồngvà chỉ ra rằng Giống như một con rồng Kiwi 3 sẽ xảy ra “sớm hay muộn”. Nhân vật 6 được đồn đoán sẽ ra mắt vào năm tới và có một thế giới bán mở với nhiều Liên kết xã hội cởi mở hơn. Bên cạnh những thông tin được công bố gần đây Sonic Rumblebản làm lại của Anh hùng âm thanh và một Biên giới Sonic phần tiếp theo được cho là đang được thực hiện. Hãy theo dõi để biết thêm chi tiết và thông báo tiềm năng trong những tháng tới.


Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *