Lightforge Games sa thải “phần lớn” lực lượng lao động

Lightforge Games đã thông báo rằng họ sẽ cắt giảm “phần lớn” nhân sự của mình vào cuối tháng và đang tạm dừng phát triển tựa game sắp ra mắt Project ORCS.

Trong một bài đăng được chia sẻ trên LinkedIn ngày hôm qua, đồng sáng lập và Giám đốc điều hành Matt Schembari nói rằng một “nhóm cốt lõi” sẽ vẫn ở lại để giám sát kết quả tương lai của studio.

Schembari viết: “Chúng tôi luôn biết đây là một dự án dài hơi đầy tham vọng, nhưng chúng tôi theo đuổi nó vì niềm đam mê chung trong việc hợp tác kể chuyện và với sự dũng cảm làm điều gì đó khác biệt với tư cách là một dự án cũng như một studio”.

Trong một bài đăng riêng của studio, hãng cho biết họ “không thể đảm bảo nguồn tài trợ cần thiết” để hoàn thành trò chơi, dẫn đến việc tạm dừng phát triển và mất việc làm.

“Chúng tôi đưa ra lời kêu gọi này để có thể hỗ trợ cho đội ngũ nhà phát triển tuyệt vời của mình: cho họ thời gian để ổn định, làm việc cùng nhau để giúp đỡ mọi người khi họ tái gia nhập thị trường việc làm và tìm kiếm vị trí mới để tiếp tục niềm đam mê của chúng tôi.” để làm trò chơi,” nó nói thêm.

Lightforge Games được thành lập vào tháng 5 năm 2021 bởi các nhà phát triển trước đây của Epic Games và Blizzard Entertainment sau khi huy động được 5 triệu USD vốn đầu tư.

Đăng ký GI Daily tại đây để nhận tin tức lớn nhất trực tiếp vào hộp thư đến của bạn

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *