Làm thế nào để thoát khỏi bản đồ trong Little Kitty, Big City

Rất may, Little Kitty, Big City không phải là một trò chơi triple-A lớn, nơi mọi thứ có thể đổ vỡ bất cứ lúc nào. Mặt khác, trò chơi độc lập có thể gặp phải những vấn đề nhỏ hơn. Một trong số đó là phá game, nhưng bạn có thể khắc phục dễ dàng. Nếu bằng cách nào đó bạn đã hạ cánh ở bên ngoài bản đồ và gặp khó khăn trong việc thoát khỏi Little Kitty, Big City, hướng dẫn này có thể hữu ích.

Little Kitty, Big City: Làm thế nào để thoát khỏi bản đồ

Vấn đề này dường như xảy ra bất cứ lúc nào. Nếu bạn đang tìm kiếm 42 chiếc mũ, bạn có thể vượt qua cấp độ và bị mắc kẹt và không thể di chuyển. Điều này đã xảy ra với tôi khi tôi đang tìm Shinies. Tôi trèo lên một đường ống và được đưa vào một không gian mà tôi không thể di chuyển trong đó. Một người dùng Reddit cũng phát hiện ra điều đó xảy ra khi bạn bước ra khỏi ranh giới của thế giới trò chơi. Tuy nhiên, bạn có thể nghĩ rằng việc đóng trò chơi và khởi động lại có thể khắc phục được sự cố. Một số người chơi nhận thấy rằng ngay cả khi họ tải lại trò chơi, người bạn mèo của chúng ta vẫn đang đi trên không trung trong khoảng không.

Hình ảnh: Double Dagger Studio

Vấn đề này xảy ra dễ dàng, nhưng nó cũng có thể được khắc phục dễ dàng. Người chơi đã phát hiện ra rằng bạn có thể di chuyển con mèo đến điểm xuất phát khác bằng cách thực hiện một số chỉnh sửa trong tệp trò chơi. Nếu bạn lo lắng về việc điều này làm hỏng trò chơi thì đừng lo, tôi đã tự mình làm việc này để kiểm tra. Tôi vui mừng thông báo rằng việc này rất dễ thực hiện và Little Kitty, Big City sau đó hoạt động tốt.

Các bước để thoát khỏi bế tắc

Lưu ý, vào thời điểm hiện tại, cái này chỉ có tác dụng với người chơi PC. Nếu bạn đang sử dụng bảng điều khiển, hãy thử tải lại theo cách thủ công bằng một tệp đã lưu khác nếu bạn đã có.

Điều đầu tiên bạn nên làm trên PC là tìm tệp đã lưu của trò chơi. Nó phải ở vị trí sau: %localappdata%low\Double Dagger Studio\Little Kitty, Thành phố lớn

Bây giờ bạn đã tìm thấy tệp, hãy xem qua các bước về cách di chuyển con mèo.

  • Định vị dữ liệu mèo để tìm vị trí của con mèo.
  • Sau khi tìm thấy, bạn có thể thay đổi vị trí của mình. Nó sẽ giống như thế này: [158.428818, -5,60060453,-149,814]
Chú mèo nhỏ của thành phố lớn Kitty nói chuyện với một con vật khác1
Hình ảnh: Double Dagger Studio

Nếu bạn bối rối về các con số thì số đầu tiên là trục x, trục thứ hai là trục y và trục thứ ba là trục x.

Các tọa độ này sẽ di chuyển con mèo đến điểm xuất phát khác bằng tệp đã lưu của bạn. Vì vậy, khi bạn tải trò chơi tiếp theo, nó sẽ được sửa ở thời điểm đó.

Mặc dù cá giúp tăng sức chịu đựng của mèo con nhưng nó cũng cần có một giấc ngủ ngắn khoảng 16 giờ. Để làm được điều đó, bạn cần tìm chỗ ngủ trưa.


PC Invasion được khán giả của chúng tôi ủng hộ. Khi bạn mua hàng thông qua các liên kết trên trang web của chúng tôi, chúng tôi có thể kiếm được một khoản hoa hồng liên kết nhỏ. Tìm hiểu thêm

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *