Không thể tạm dừng trong trận đấu trùm Hades 2 mệt mỏi này

Nếu bạn nghĩ rằng bạn có thể nghỉ ngơi trong một trong những trận đấu trùm khó khăn nhất trong Hades 2 thì bạn đã nhầm. Người chơi Hades 2 bắt đầu nhận ra rằng việc tạm dừng là điều không thể trong cuộc chiến với trùm Chronos đầy mệt mỏi.

Chronos sẽ không cho phép bạn tạm dừng trận đấu với trùm của hắn trong Hades 2

Trong một video lan truyền trên Youtube từ “VideoGameNews“, người ta đã tiết lộ rằng việc tạm dừng là không thể khi đối mặt với cuộc chiến mệt mỏi với trùm Chronos trong Hades 2. Chronos là trùm cuối của phần Underworld của Hades 2, ngay sau Infernal Beast và một vài cuộc gặp gỡ qua Tartarus.

Hình ảnh: “Tin tức trò chơi điện tử” qua YouTube

Như đã thấy trong video, nếu bạn cố nhấn phím “Esc” và tạm dừng trò chơi của mình, Titan of Time sẽ không thích việc bạn đang cố gắng tự mình kiểm soát thời gian. Thay vì nhìn thấy menu tạm dừng thông thường, màn hình tối đi và Chronos nói chuyện trực tiếp với bạn. Nó gần giống như bức tường thứ tư bị phá vỡ khi Chronos nói câu “Bạn không kiểm soát được dòng thời gian. Không phải ở đây.”

Sau khi nói một câu, trò chơi của bạn sẽ ngay lập tức tiếp tục, buộc bạn phải tiếp tục chiến đấu với hắn. Nếu bạn cố gắng tạm dừng trò chơi lần thứ hai, anh ấy sẽ nói một dòng khác về việc không cho phép bạn tạm dừng trò chơi và trò chơi sẽ tiếp tục. Bạn có thể tiếp tục lặp lại điều này nhiều lần, nhưng Chronos sẽ chỉ nói “Không” sau một vài lần thử.

Việc tạm dừng là không thể trong câu thần chú đánh trùm Hades 2 mệt mỏi này
Ảnh chụp màn hình: Cuộc xâm lược PC

Cách tạm dừng trận đấu trùm Chronos

Mặc dù điều này nghe có vẻ là một tính năng khó chịu nhưng vẫn có cách để ngăn nó xảy ra. Sau khi trải nghiệm điều này trong trò chơi của riêng bạn, bạn sẽ sớm mở khóa được Thần chú “Sức mạnh để tạm dừng và phản ánh”. Điều này cho phép Melinoe ngăn chặn khả năng tiếp tục trò chơi của Chronos.

Nó không tốn quá nhiều nguyên liệu và rất đáng để mở khóa nếu bạn thích tạm dừng trò chơi của mình trong những trận chiến cam go. Thật tuyệt khi thấy một tính năng như thế này mà nhiều người chơi thậm chí không biết đến, nhưng cũng thật tốt khi thấy rằng tính năng này có thể ngăn chặn được nếu người chơi yêu cầu khả năng tạm dừng. Hy vọng rằng nhiều tính năng thú vị hơn như thế này sẽ xuất hiện trong suốt lộ trình phát hành đầy đủ của Hades 2.


PC Invasion được khán giả của chúng tôi ủng hộ. Khi bạn mua hàng thông qua các liên kết trên trang web của chúng tôi, chúng tôi có thể kiếm được một khoản hoa hồng liên kết nhỏ. Tìm hiểu thêm

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *