Hướng dẫn về Nhà hát Type Soul – Shunsui Bankai!

Ở đây không có sân khấu! Của tôi Hướng dẫn về rạp hát tâm hồn cho bạn biết Bankai hoàn toàn mới này (và Shikai là gì), nó bao gồm những gì và làm thế nào để có được nó!

Hãy xem Type Soul trên Roblox. Để biết thêm nội dung về Loại linh hồn, hãy xem qua Hướng dẫn về loại linh hồn cho tất cả các cấp độ và hướng dẫn Cách thiền trong hướng dẫn Loại linh hồn.

Hướng dẫn về rạp hát tâm hồn

Nhà hát lấy cảm hứng từ Shunsui Kyoraku. Bankai này thuộc loại hiếm Huyền thoại khiến nó vừa được săn đón vừa khó đạt được với tỷ lệ rớt chỉ 3%. Đương nhiên, Bankai này sẽ vẫn bị giới hạn cho người dùng Soul Reaper.

Để có được Bankai, bạn cần phải trở thành Soul Reaper cấp Elite. (Tham khảo hướng dẫn về điểm được gắn thẻ ở trên để tìm ra cách tăng điểm của bạn!). Bây giờ, bạn cần phải hoàn thành các giai đoạn khác nhau trước khi được trang bị khả năng mới tìm thấy của mình.

  • Giai đoạn 1: Hoàn thành 13 cuộc đột kích
  • Giai đoạn 2: Tiêu diệt một Trùm Bawabawa ở Hueco Mundo, Tiêu diệt 80 người chơi Hollows hoặc NPC và 15 người chơi Hạng Elite.
  • Giai đoạn 3: Lấy Thanh kiếm của bạn và thành công trong cuộc chiến Bankai.

Khả năng sân khấu

Iro Oni – Chiêu này tự hào vì đã giúp bạn trốn tránh trong trận chiến. Khi thực hiện chính xác, Iro Oni sẽ ragdoll những người chơi khác và chống lại các đòn tấn công của họ.

bóng ma – Thực hiện một cú lao về phía trước của kẻ thù và chém xuống phía trước của chúng. Chiêu này không thể bị chặn nhưng có thể đỡ thành công.

Kageoni – Chiêu thức này triệu hồi một cái bóng mà bạn có thể thâm nhập vào để di chuyển xung quanh. Sau đó, bạn sẽ xuất hiện phía sau đối thủ và chém vào lưng họ, khiến họ bị biến dạng trên DMG thô.

Tai họa – Chiêu này gây ra choáng và chảy máu DMG, làm tiêu hao dần kẻ địch. Dịch hạch được thực hiện trong phạm vi AoE, nghĩa là nó gài bẫy nhiều đối thủ trong bán kính.

Lần chơi cuối cùng – Trang bị cho người dùng áo giáp trong khi tấn công kẻ thù trong phạm vi AoE không thể chặn.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *