Hướng dẫn linh hồn loại Blue Elixir – Nó là gì và làm thế nào để có được nó

Bạn cần biết về Blue Elixir? Cái này Hướng dẫn linh hồn loại Elixir màu xanh cho bạn biết mọi thứ bạn cần biết từ nó là gì và làm thế nào để có được nó!

Nếu muốn chơi một mình, bạn có thể truy cập trang web chính thức của Roblox. Nếu bạn đã là người chơi, tại sao không xem các bài đăng khác về Type Soul của chúng tôi? Chẳng hạn như viên thuốc màu xanh làm gì trong loại linh hồn? hướng dẫn và Hướng dẫn về Type Soul True Hogyoku của chúng tôi.

Hướng dẫn linh hồn loại Elixir màu xanh

Hãy cùng tìm hiểu xem có gì về Blue Elixir nhé.

Thuốc tiên màu xanh là gì?

Blue Elixir trong Type Soul là Blue Pills được đổi thương hiệu cho phép bạn thiết lập lại cách phân phối điểm của nhân vật. Tuy nhiên, bạn không phải lo lắng về việc mất bất cứ thứ gì khi thực hiện việc này vì Điểm kỹ năng của bạn sẽ được hoàn lại. Điểm kỹ năng của bạn có thể được sử dụng trong cây kỹ năng sau đó. Blue Elixir sẽ loại bỏ Tinh chất và Hộp Kỹ năng của bạn, vì vậy hãy đảm bảo rằng bạn đã sẵn sàng nhận Hộp Tinh chất và Kỹ năng mới sau khi sử dụng.

Làm thế nào để có được thuốc tiên màu xanh

Có một số cách để có được Blue Elixir, hãy cùng xem qua nhé!

  • Cách dễ nhất để có được Blue Elixir là tham gia vào các Cuộc đột kích Thị trấn Karakura khác nhau. Có ba cái khác nhau, bao gồm King Of The Hill, Team Deathmatch và Capture The Flag.
  • Nếu bạn may mắn, Blue Elixir có thể xuất hiện trong Cửa hàng Thị trấn Karakura. Tuy nhiên, khả năng điều này xảy ra là rất thấp. Nếu nó xuất hiện trong cửa hàng thì phải tốn 150k để mua nó… đồ tốt không hề rẻ!
  • Thỉnh thoảng sẽ có mã tặng Blue Elixir miễn phí. Điều này khá hiếm, nhưng rất hữu ích nếu biết! Hãy chú ý theo dõi mã Type Soul.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *