Hướng dẫn hiệu ứng trạng thái giả tưởng Anime

Bạn muốn làm cho cuộc sống của kẻ thù của bạn thực sự khó khăn trong Anime Fantasy? Sau đó, bạn nên làm quen với Hiệu ứng trạng thái giả tưởng Anime. Những thứ này có thể cho phép bạn phá hủy các bộ tái tạo và ngăn chặn các đơn vị tốc độ trên đường đi của chúng, nhưng bạn cần biết cách chúng hoạt động và ai có thể gây ra chúng. Hãy đọc tiếp hướng dẫn của chúng tôi và chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn thông tin chi tiết.

Anime Fantasy hiện có sẵn để chơi qua Roblox. Chúng tôi cũng có hướng dẫn về Đặc điểm tưởng tượng trong Anime nếu bạn muốn tìm hiểu thêm về hệ thống thưởng chỉ số.

Hướng dẫn hiệu ứng trạng thái giả tưởng Anime

Đầu tiên, chúng tôi sẽ giải thích Hiệu ứng trạng thái là gì, sau đó chúng tôi sẽ xem xét những hiệu ứng nào có trong trò chơi, chúng làm gì và ai có thể sử dụng chúng.

Giới thiệu về Hiệu ứng trạng thái

Hiệu ứng trạng thái là các hiệu ứng đặc biệt được áp dụng cho các mục tiêu bị tấn công nhất định. Những thứ này sẽ có tác động lâu dài đến bất kỳ đơn vị nào bị ảnh hưởng bởi chúng, khiến chúng khá hữu ích trong việc gây sát thương kéo dài hoặc ngăn chặn bước tiến của kẻ thù. Chỉ một số đơn vị nhân vật nhất định mới có thể gây ra hiệu ứng trạng thái, vì vậy việc biết ai là người sẽ rất hữu ích.

Danh sách hiệu ứng trạng thái

Dưới đây là tất cả các Hiệu ứng trạng thái được bao gồm ngay bây giờ.

chảy máu

Khi hạ cánh thành công, Bleed sẽ tiếp tục gây sát thương chảy máu theo thời gian. Điều này rất hữu ích cho việc giảm sức mạnh tái sinh của kẻ thù bằng cách hủy bỏ nó.

Đốt cháy

Đốt thành công sẽ tiếp tục gây sát thương lửa theo thời gian. Điều này rất hữu ích trong việc chữa lành kẻ thù vì sát thương có thể vô hiệu hóa khả năng hồi phục.

Đông cứng

Việc hạ cánh thành công Freeze sẽ cố định kẻ địch tại chỗ trong thời gian ngắn, ngăn chúng tiến về phía cuối.. đó là một điều tốt cho bạn.

Chậm

Hạ cánh chậm thành công sẽ làm chậm đáng kể chuyển động của đơn vị đối phương, nghĩa là sẽ mất nhiều thời gian hơn để về đích và cho bạn thời gian để gây sát thương di chuyển cho đơn vị của mình.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *