Hoàng tử lừa đảo của Ba Tư bị trì hoãn để né tránh Hades 2

Đế chế Ác ma đã thông báo rằng Hoàng tử lừa đảo của Ba Tư đã bị trì hoãn và tất cả là nhờ Supergiant Games và trò chơi roguelite hoành tráng mới nhất của nó.

TRONG một tin nhắn được đăng trên X (trước đây là Twitter) vào hôm nay, Evil Empire cho biết họ “quyết định để mọi người vui vẻ” với Supergiant’s Địa ngục 2được ra mắt bất ngờ vào đầu tuần này, trước Hoàng tử lừa đảo của Ba Tư ra mắt.

Ngày phát hành mới vẫn chưa được công bố, nhưng Evil Empire cho biết trò chơi vẫn sẽ ra mắt vào tháng 5. Hãng phim cho biết ngày ra mắt mới sẽ được công bố vào thứ Hai.

Hoàng tử lừa đảo của Ba Tư mất một ít thời gian để nấu ăn.

Evil Empire nói rằng họ có “mọi niềm tin” vào trò chơi của mình, nhưng “không phải ngày nào” một trò chơi đối thủ cùng thể loại cũng ra mắt trên Early Access “một tuần trước khi bạn dự định làm điều tương tự”.

Hãng phim thừa nhận một cách đáng ngưỡng mộ rằng họ “không đủ tự hào để bỏ qua những ẩn ý” của Địa ngục 2 ra mắt cùng thời điểm với trò chơi của nó, nhưng đừng để bạn thắc mắc liệu sự chậm trễ có hoàn toàn do trò chơi của Supergiant thúc đẩy hay không, thực tế không phải vậy.

Theo Evil Empire, điều này Hoàng tử lừa đảo của Ba Tư Sự chậm trễ cũng sẽ cho phép các nhà phát triển hoàn thiện trò chơi và loại bỏ một số lỗi đặc biệt rắc rối trước khi ra mắt.

Vì chúng ta đã đi được một phần chặng đường của tháng 5 nên độ trễ có thể không quá đáng kể, vì vậy bạn có thể sẽ không phải đợi quá một hoặc hai tuần nữa để thanh toán Hoàng tử lừa đảo của Ba Tư.

Hoàng tử đối đầu với tên trùm trong The Rogue Prince of Persia
Có lẽ bạn sẽ không cần phải đợi lâu nữa Hoàng tử lừa đảo của Ba Tư.

Trong trường hợp bạn đang thắc mắc điều gì Hoàng tử lừa đảo của Ba Tư thực ra thì đó là một game nền tảng roguelite được phát triển bởi Evil Empire, một trong những nhà phát triển đằng sau Tế bào chết.

Hãng phim mô tả trò chơi của mình là một “roguelite đầy thử thách nhưng dễ tiếp cận” với tốc độ nhanh, luồng liền mạch giữa nền tảng và chiến đấu cũng như “diễn biến câu chuyện phi tuyến tính”. Nói cách khác, nếu bạn yêu Tế bào chếtbạn có thể sẽ ở ngay tại nhà tại đây.

Hoàng tử lừa đảo của Ba Tư sẽ ra mắt vào khoảng tháng này trên PC thông qua Steam Early Access. Bạn có thể xem bản xem trước trò chơi của chúng tôi tại đây để tìm hiểu xem Andrew Stretch của chúng tôi nghĩ gì về nó.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *