Hi-Fi Rush đang bị đánh giá thấp, nhưng đó không phải là điều bạn nghĩ

Một Cơn sốt Hi-Fi bom đánh giá đang được tiến hành, nhưng lần đầu tiên, nó không phải là loại bom đánh giá tiêu cực. Thay vào đó, người chơi đổ xô vào trang Steam của trò chơi để thể hiện tình yêu của mình.

Đầu tuần này, Microsoft đã đưa ra quyết định bất ngờ là đóng cửa bốn studio của mình, bao gồm Cơn sốt Hi-Fi nhà phát triển Tango Gameworks (cũng như rơi xuống studio Arkane Austin, nhà phát triển di động Alpha Dog và công ty đồng phát triển Roundhouse).

Quyết định đó đã vấp phải sự kinh ngạc của người hâm mộ và dường như nó cũng khiến nhiều nhân viên của hãng phim đó bị mù quáng; thực sự, một rơi xuống bản cập nhật cho phép chơi ngoại tuyến dường như đã được thực hiện trước khi Arkane Austin đóng cửa.

Cơn sốt Hi-FiHành động sôi động theo phong cách PS2 của đang nhận được sự yêu thích trên Steam.

Để đáp lại quyết định của Microsoft (cũng như những nỗ lực khó hiểu mà công ty đã thực hiện để biện minh cho quyết định nói trên), người chơi đã xuất hiện trên Cơn sốt Hi-Fitrang Steam của để mang lại chút tình yêu cho trò chơi.

Kể từ khi thông báo đóng cửa studio được đưa ra, Cơn sốt Hi-Fi đã chứng kiến ​​sự gia tăng lớn về số lượng đánh giá tích cực trên trang Steam của mình, với hàng trăm người chơi khen ngợi trò chơi và chỉ trích Microsoft ở mức độ tương đương.

Mặc dù chắc chắn rằng quả bom đánh giá là một quả bom tương đối khiêm tốn, đặc biệt là khi so sánh với quả bom đánh giá gần đây. Thợ lặn địa ngục 2 đánh giá bom, thật vui khi thấy mọi người quay lại đóng góp Cơn sốt Hi-Fi đạo cụ của nó.

Thật không may, quả bom đánh giá khó có thể khiến Microsoft đảo ngược quyết định của mình, như một số nhà đánh giá đang kêu gọi, nhưng nó có thể cho tập đoàn thấy rằng việc đóng cửa các studio theo cách này trong tương lai sẽ không được công chúng đón nhận nồng nhiệt.

Chai chiến đấu với kẻ thù trong Hi-Fi Rush
Cơn sốt Hi-Fi thực sự điều đó tốt

Nếu bạn chưa chơi Cơn sốt Hi-Fi Tuy nhiên, vẫn chưa quá muộn để mua nó trên PC, Xbox Series X|S hoặc PlayStation 5, mặc dù làm như vậy sẽ hơi buồn vui lẫn lộn khi bạn nhận ra rằng studio này sẽ không sản xuất bất kỳ trò chơi nào nữa.

Bạn có cảm thấy cần thuyết phục thêm không? Hãy xem bài đánh giá của chúng tôi về trò chơi để biết lý do tại sao trò chơi này rất đáng chơi, ngay cả khi bạn thường không phải là người hâm mộ các trò chơi hành động nhịp điệu.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *