God of War Ragnarok sắp ra mắt trên PC, thông báo được ấn định vào tháng 5 – Tin đồn

Với Bản cắt của đạo diễn Ghost of Tsushima do phát hành vào ngày 16 tháng 5 cho PC, người ta phải thắc mắc về phiên bản PC tiếp theo của Sony cho một tựa game PlayStation đã có tên tuổi. Mặc dù không chính thức, nhưng người rò rỉ thông tin Billbil-kun đã báo cáo trên Dealabs rằng đó là của Sony Santa Monica Thần chiến tranh Ragnarok.

Họ tin rằng một thông báo sẽ đến trong tháng này, mặc dù chưa rõ ngày phát hành. Cổng PC dường như đã được đưa ra, mặc dù giám đốc sáng tạo Cory Barlog “không biết” vào năm 2022 liệu điều đó có xảy ra hay không. Trước đó không lâu, tiêu đề này đã xuất hiện trên hồ sơ LinkedIn của lập trình viên cấp cao Warren Lee tại Jetpack Interactive. Studio chịu trách nhiệm chuyển Thần chiến tranh (2018) tới máy tính.

Một thông báo tiềm năng cũng góp phần thúc đẩy những tin đồn về PlayStation Showcase trong tháng này, với Jeff Grubb của Giant Bomb báo cáo rằng nó vẫn đang diễn ra. Mặc dù điều đó có thể xảy ra vào tuần tới nhưng người ta tin rằng nó có thể xảy ra “bất cứ lúc nào”. Hãy theo dõi để có thông báo chính thức trong thời gian chờ đợi.

Thần chiến tranh Ragnarok có sẵn cho PS4 và PS5, với hơn 15 triệu chiếc được bán ra trên toàn thế giới. Kiểm tra đánh giá của chúng tôi về trò chơi cơ bản và trò chơi miễn phí của nó Valhalla sự bành trướng.


Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *