Giám đốc điều hành Warner Bros. trích dẫn hiệu suất bán hàng của Suicide Squad: Kill the Justice do thua lỗ trong quý 1

Giám đốc điều hành WB Discovery David Zaslav cho biết báo cáo tài chính quý 1 của công ty giải trí đã thua lỗ.

Trong cuộc gọi báo cáo thu nhập mới nhất, ông cho rằng điều này là do doanh thu của Suicide Squad: Kill the Justice League trong kỳ.

Jason Schreier của Bloomberg đưa tin trên mạng xã hội rằng giám đốc điều hành đã gọi game bắn súng của Rocksteady Studios là một “bản phát hành đáng thất vọng”.

Theo Insider Gaming, theo báo cáo mới nhất của Warner Bros. Discovery, công ty này đã thu về 200 triệu USD cho Suicide Squad.

Trong cuộc gọi với nhà đầu tư, Giám đốc tài chính Gunnar Wiedenfels cho biết: “Bắt đầu từ các hãng phim, mức giảm hơn 400 triệu USD so với cùng kỳ năm trước trong Quý 1 chủ yếu là do đối thủ rất khó khăn mà chúng tôi phải đối mặt trong các trận đấu chống lại sự thành công của Hogwarts Legacy năm ngoái trong quý đầu tiên.” , cùng với việc phát hành Suicide Squad đáng thất vọng trong quý vừa qua, điều mà chúng tôi đã làm suy giảm, dẫn đến khoản thiệt hại 200 triệu đô la cho EBITDA.”

Hồi tháng 2, trong cuộc họp báo thu nhập quý 4 năm 2023 của Warner, Wiedenfels đã nói với các nhà đầu tư rằng doanh thu thấp của Suicide Squad đã khiến bộ phận trò chơi của họ phải chia rẽ “trong một năm khó khăn”.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *