Future Funk có ngày phát hành 16 tháng 5

Square Enix đã công bố danh hiệu cạnh tranh đó ngôi sao bọt sẽ bắt đầu mùa thứ tư vào ngày 16 tháng 5. Để phù hợp với cách đặt tên theo chủ đề âm nhạc của trò chơi, mùa thứ tư của nó có tựa đề là Future Funk. Hãy xem đoạn giới thiệu để biết ngôi sao bọt Phần 4: Funk tương lai bên dưới.

Phần 4 sẽ mang đến nhiều nội dung mới ngôi sao bọt, bao gồm ba bản đồ mới, các Bữa tiệc cực đoan mới và giao diện theo mùa mới, cùng những thứ khác. Như tên của mùa có thể chỉ ra, các loại mỹ phẩm mới sẽ có mặt trong mùa này có thể sẽ mang tính thẩm mỹ khoa học viễn tưởng, tương lai hơn.

ngôi sao bọt hiện đang ở phần cuối của mùa thứ ba, Mysterious Swing. Mùa này mang đến Chloe Noir với tư cách là một nhân vật có thể chơi được, cùng với các Bữa tiệc cực đoan mới và các tính năng như danh sách phát trong thời gian giới hạn mới như Bộ lạc Đảng xếp hạng và Ngôi sao Lonestar của Đảng xếp hạng.

ngôi sao bọt có sẵn trên PS4 và PS5. Để biết thêm chi tiết về tựa game nhiều người chơi theo nhóm, hãy xem bài đánh giá của chúng tôi.


Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *