Đếm ngược bản cắt PC của đạo diễn Ghost of Tsushima – Ngày và giờ phát hành!

Nếu bạn hào hứng với việc phát hành Ghost of Tsushima Director’s Cut PC, thì rõ ràng bạn sẽ tự hỏi trò chơi sẽ ra mắt vào ngày giờ nào! Nếu đúng như vậy thì bạn đã đến đúng nơi vì chúng tôi có bộ đếm ngược Ghost of Tsushima Director’s Cut PC sẽ đếm ngược ngày, giờ, phút và giây cho đến khi bạn có thể bắt đầu chơi!

Nếu bạn đang thắc mắc khi nào đợt phát hành, sự kiện hoặc thiết lập lại trò chơi lớn tiếp theo sẽ diễn ra, thì hãy truy cập trang Đếm ngược trò chơi của chúng tôi để luôn cập nhật!

Ngày và giờ đếm ngược thời gian phát hành PC của đạo diễn Ghost of Tsushima

Ghost of Tsushima Director’s Cut PC dự kiến ​​phát hành vào ngày 16 tháng 5 năm 2024, theo xác nhận của trang Steam. Khi đếm ngược bên dưới về 0, bạn sẽ có thể thưởng thức Ghost of Tsushima Director’s Cut trên Steam, bất kể bạn sống ở đâu trên thế giới!

6 Ngày 3 Giờ 57 Phút 8 Giây

Tuyên bố từ chối trách nhiệm: Sucker Punch vẫn chưa tiết lộ thời gian phát hành chính xác cho Ghost of Tsushima Director’s Cut PC trên Steam hay Epic Games. Vì vậy, chúng tôi đang đếm ngược dựa trên thời gian phát hành Steam thông thường. Nếu có bất kỳ thông tin mới nào được đưa ra, chúng tôi sẽ cập nhật bộ đếm ngược ở trên.

Phần thưởng cho đơn đặt hàng trước PC của Ghost of Tsushima

Mua trước ngay bây giờ để có các tính năng mở khóa sớm trong trò chơi sau đây khi ra mắt:

  • Trò chơi mới + Người bạn đồng hành du lịch bằng ngựa.
  • Trang phục Lữ khách – phù hợp với một chiến binh dày dạn kinh nghiệm.
  • Thuốc nhuộm Broken Armor từ cửa hàng của Baku.

PC cắt của đạo diễn Ghost of Tsushima là gì?

Đây là mô tả chính thức về PC Cut của đạo diễn Ghost of Tsushima từ trang cửa hàng Steam chính thức:

Lần đầu tiên trên PC, hãy trải nghiệm cuộc hành trình của Jin Sakai và khám phá trải nghiệm Ghost of Tsushima hoàn chỉnh trong Bản cắt của Đạo diễn này.

Vào cuối thế kỷ 13, đế chế Mông Cổ đã tàn phá toàn bộ các quốc gia trong chiến dịch chinh phục phương Đông. Đảo Tsushima là tất cả những gì đứng giữa lục địa Nhật Bản và hạm đội xâm lược khổng lồ của người Mông Cổ do vị tướng tàn nhẫn và xảo quyệt Khotun Khan chỉ huy.

Khi hòn đảo bùng cháy sau đợt tấn công đầu tiên của người Mông Cổ, chiến binh samurai dũng cảm Jin Sakai vẫn kiên quyết đứng lên. Là một trong những thành viên cuối cùng còn sống sót trong gia tộc của mình, Jin quyết tâm làm bất cứ điều gì cần thiết, bằng bất cứ giá nào, để bảo vệ người dân và đòi lại quê hương của mình. Anh ta phải gạt bỏ những truyền thống đã hình thành nên anh ta như một chiến binh để tạo ra một con đường mới, con đường của Bóng ma và tiến hành một cuộc chiến độc đáo vì tự do của Tsushima.

Hình ảnh: Cú đấm hút
  • Trải nghiệm Ghost of Tsushima với tốc độ khung hình không khóa và nhiều tùy chọn đồ họa phù hợp với nhiều loại phần cứng, từ PC cao cấp đến thiết bị chơi game PC di động.*
  • Có được cái nhìn sâu hơn về hành động với sự hỗ trợ cho Ultrawide (21:9), Super Ultrawide (32:9) và thậm chí hỗ trợ Triple Monitor 48:9.*
  • Tăng hiệu suất với các công nghệ nâng cấp và tạo khung như NVIDIA DLSS 3, AMD FSR 3 và Intel XeSS. NVIDIA Reflex và NVIDIA DLAA nâng cao chất lượng hình ảnh cũng được hỗ trợ.**
  • Hát nhép tiếng Nhật – tận hưởng trải nghiệm chân thực hơn với tính năng hát nhép cho giọng nói tiếng Nhật, nhờ các đoạn phim được hiển thị trong thời gian thực trên PC của bạn.
  • Chọn cách bạn điều khiển hành động: trải nghiệm phản hồi xúc giác và kích hoạt thích ứng thông qua bộ điều khiển DualSense™ có dây…***
  • …hoặc sử dụng chuột và bàn phím với các điều khiển có thể tùy chỉnh hoàn toàn.
  • Phản hồi xúc giác – làm chủ lưỡi dao của bạn thông qua phản hồi xúc giác chân thực của bộ điều khiển DualSense™.***
  • Kích hoạt thích ứng – nâng cao độ chính xác của bạn bằng cung sử dụng lực cản kích hoạt thích ứng.***

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *