Danh sách cấp độ của One Piece East Blue Brawls – Tất cả các nhân vật đều được xếp hạng!

Để tìm kiếm một Danh sách cấp độ của One Piece East Blue Brawls? Chúng tôi đã bảo vệ bạn! Danh sách cấp độ One Piece East Blue Brawls của chúng tôi đã xếp hạng tất cả các nhân vật và vũ khí độc nhất của họ trong trò chơi từ tốt nhất đến tệ nhất, để bạn biết đâu là mạnh nhất và đâu là yếu nhất.

Nếu muốn tự mình chèo thuyền trên biển, bạn có thể chơi One Piece East Blue Brawls trên trang web Roblox chính thức. Nếu bạn đang tìm kiếm kho báu nào đó, chúng tôi có Mã One Piece East Blue Brawls để giúp bạn.

Danh sách cấp độ của One Piece East Blue Brawls

Trước khi chúng tôi xếp hạng, tôi sẽ nhanh chóng xem xét xếp hạng của chúng tôi. Nhân vật ở cấp S là những nhân vật mạnh nhất và có vũ khí tốt nhất! Các nhân vật ở cấp A vẫn thực sự mạnh và các nhân vật ở cấp B cũng vậy. Nhân vật cấp C là khi mọi thứ bắt đầu chìm xuống (hiểu rồi… vì đây là trò chơi cướp biển… trên thuyền… nên bạn… chìm) và nhân vật cấp D là tệ nhất.

cấp S

  • Zoro – Ba Kiếm. Tôi phải thừa nhận rằng tôi hơi thiên vị ở đây vì Zoro là người tôi yêu thích nhất… nhưng anh ấy chắc chắn xứng đáng có mặt ở đây! Phong cách ba thanh kiếm gây ra một lượng sát thương lớn. Nếu một thanh kiếm không đủ… hãy thêm hai thanh nữa! Bạn có thể vung những thứ này xung quanh và gây ra một lượng sát thương lớn cho đối thủ.
  • luffy – Quả kẹo cao su. Thật hợp lý khi nhân vật chính của anime cũng là người mạnh nhất trong game. Gum Gum Fruit cho phép bạn mở rộng cánh tay của mình và tấn công đối thủ, đồng thời gây sát thương rất lớn trong quá trình này. Khu vực bạn bao phủ khi dang rộng cánh tay cũng tương đối lớn, vì vậy bạn có thể hạ gục nhiều đối thủ trong một lần.

Hạng A

  • Usopp – Sling Shot. Sling Shot rất tốt để gây sát thương cho đối thủ trong khi vẫn giữ khoảng cách. Nó mang lại sự an toàn hơn vì bạn có thể tấn công từ xa, tuy nhiên sát thương không tốt bằng các vũ khí khác. Nếu bạn mới bắt đầu và muốn chơi an toàn thì Sling Shot là lựa chọn tuyệt vời.

cấp B

cấp C

  • Sanji – Chảo nấu ăn. Mặc dù chảo nấu ăn rất tốt để làm choáng váng ai đó và gây ra một lượng sát thương nhỏ, nhưng chúng không có tác dụng nhiều so với các vũ khí khác như kiếm hoặc súng bắn đá. Khi sử dụng Sanji, anh ta khiến các đòn tấn công trông mượt mà và dễ dàng, nhưng sát thương tổng thể của các đòn tấn công không cao.
  • Nami– Bồ Nhân. Mặc dù tôi cảm thấy khó chịu khi xếp Nami vào hạng thấp hơn nhưng vũ khí của cô ấy không có tác dụng gì nhiều. Mặc dù đây là một lựa chọn tốt cho người mới bắt đầu, nhưng nhìn chung sát thương mà Trượng Bo gây ra là tương đối thấp.

cấp D

  • May mắn thay, vẫn chưa có ai ở đây!

Khi nào chúng tôi cập nhật các cấp độ của mình?

Chúng tôi thường xuyên kiểm tra danh sách cấp độ của mình để đảm bảo chúng được cập nhật nhiều nhất có thể. Trò chơi vẫn còn khá mới nên tất cả các nhân vật có sẵn có thể chưa xuất hiện hết! Hãy đảm bảo bạn thường xuyên kiểm tra lại để xem danh sách cấp độ của chúng tôi đã được cập nhật chưa.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *