Cid của Final Fantasy XVI sẽ đóng vai Galactus trong bộ phim Fantastic Four của Marvel

Marvel Studios đã chọn Ralph Ineson vào vai Galactus ăn hành tinh cho Bộ tứ siêu đẳng. Người chơi PlayStation 5 có thể nhận ra cái tên đó là giọng nói của Cidolfus Telamon, hay còn gọi là Cid, trong Final Fantasy XVI. Việc casting này xuất phát từ Phóng viên Hollywoodbáo cáo rằng quá trình sản xuất sẽ bắt đầu bấm máy vào giữa mùa hè ở Anh.

Ineson, người mà bạn cũng có thể biết đến VVitch, Người phương BắcNgươi sang lậptham gia cùng dàn diễn viên toàn sao cho bộ phim đầu tiên của Vũ trụ Điện ảnh Marvel về Gia đình đầu tiên của Marvel, với sự tham gia của Pedro Pascal (bộ phim của HBO). Người cuối cùng của chúng ta) trong vai Reed Richards/Mister Fantastic, Vanessa Kirby (Nhiệm vụ bất khả thi: Sự tính toán chết chóc) trong vai Sue Storm/Người phụ nữ vô hình, Joseph Quinn (Những điều xa lạ) trong vai Johnny Storm/Human Torch và Ebon Moss-Bachrach (Con gấu), trong vai Ben Grimm/The Thing. Tham gia cùng Ineson còn có nữ Silver Surfer do Julia Garner thủ vai (Ozark).

Paul Walter Hauser (Rắn hổ mang Kai) và John Malkovich (Là John Malkovich) cũng sẽ xuất hiện trong Bộ tứ siêu đẳngmặc dù vai trò của họ hiện chưa được tiết lộ.

Nếu bạn đã chơi FFXVI, bạn sẽ biết Ineson có một giọng nói đáng kinh ngạc, chắc chắn hoàn hảo cho vai một thực thể thiên hà khổng lồ nuốt chửng các hành tinh; chúng ta nóng lòng muốn xem anh ấy làm gì với tư cách là Galactus khi Bộ tứ siêu đẳng ra rạp vào ngày 25 tháng 7 năm 2025.

Để biết thêm, hãy đọc Người cung cấp thông tin trò chơi Đánh giá Final Fantasy XVI, sau đó đọc Người cung cấp thông tin trò chơi cuộc phỏng vấn độc quyền với nhà sản xuất Final Fantasy XVI Naoki Yoshida về những bài học kinh nghiệm, sự tiếp nhận của Clive, những kết thúc lỏng lẻo, v.v. Hãy chắc chắn kiểm tra Người cung cấp thông tin trò chơi Trung tâm đưa tin về Final Fantasy XVI với câu chuyện trang bìa độc quyền của chúng tôi, chi tiết hậu trường, video phỏng vấn, v.v.

[Source: The Hollywood Reporter]


Bạn có nghĩ Ralph Ineson sẽ tạo ra một Galactus tốt không? Cho chúng tôi biết trong các ý kiến ​​dưới đây!

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *