CI Games sa thải gần 30 nhân viên ngay sau làn sóng sa thải gần đây

Trò chơi CI của Chúa tể của kẻ sa ngã danh tiếng đã thông báo rằng họ sẽ sa thải khoảng 30 nhân viên như một phần của quá trình tái cơ cấu theo báo cáo của Gamesindustry.biz. Tin tức này xuất hiện ngay sau khi CI Games sa thải 10% lực lượng lao động của mình vào tháng 1 và nhà phát triển tuyên bố rằng đây sẽ là đợt sa thải cuối cùng.

Theo nhà phát triển, sáng kiến ​​này sẽ đảm bảo hiệu quả tối đa cho các nhóm bao gồm nhiều studio. CI Games cũng tuyên bố rằng hoạt động trên Dự án 3 – một game nhập vai hành động đang được nhóm Hexworks xử lý vẫn không bị ảnh hưởng bởi đợt sa thải này. Đó là nhóm phát triển khác Underdog Studio sẽ tiếp tục làm việc trên ‘Dự án sống sót’ sẽ sớm được đưa vào sản xuất đầy đủ.

Người phát ngôn của Gamesindustry.biz cho biết: “Tất cả nhân viên bị ảnh hưởng đã được thông báo về đề xuất này ngày hôm nay và sẽ được hỗ trợ đầy đủ trong suốt quá trình trong những tuần tới”.

Về tài chính của nhà phát triển, CI Games đã báo cáo doanh thu kỷ lục 60 triệu USD, có thể là nhờ thành công thương mại của trò chơi. Chúa tể của kẻ sa ngã. Đọc bài đánh giá đầy đủ của chúng tôi về trò chơi tại đây và theo dõi để biết thêm thông tin cập nhật về vấn đề này.


Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *