Chủ tịch Xbox: “Cam kết của chúng tôi [is] để đảm bảo doanh nghiệp phát triển bền vững lâu dài”

Chủ tịch Xbox Sarah Bond nói rằng việc Microsoft đóng cửa bốn studio Bethesda là để đảm bảo hoạt động kinh doanh của công ty “khỏe mạnh về lâu dài”.

Nhận xét này được đưa ra từ một cuộc phỏng vấn gần đây với Dina Bass của Bloomberg, khi giám đốc điều hành lưu ý rằng mặc dù năm 2023 chứng kiến ​​​​các đợt phát hành trò chơi lớn nhưng tốc độ tăng trưởng trong ngành trò chơi vẫn không thay đổi và giá của các tựa game AAA tiếp tục tăng.

Bond được hỏi người tiêu dùng nên hiểu quyết định đóng cửa như thế nào về cam kết của công ty trong việc phát triển các trò chơi độc quyền.

Cô ấy nói, “Khi chúng tôi nhìn vào những điều cơ bản đó [industry] xu hướng, chúng tôi cảm thấy có trách nhiệm sâu sắc trong việc đảm bảo rằng trò chơi chúng tôi tạo ra, thiết bị chúng tôi xây dựng, dịch vụ chúng tôi cung cấp vẫn tồn tại trong những thời điểm ngay cả khi ngành không phát triển và khi bạn đang trải qua thời kỳ chuyển đổi. Tin tức chúng tôi công bố đầu tuần này là kết quả của điều đó.”

“Tin tức chúng tôi công bố đầu tuần này là kết quả của điều đó và cam kết của chúng tôi là đảm bảo rằng hoạt động kinh doanh sẽ phát triển lành mạnh về lâu dài.”

Vị giám đốc điều hành này cũng cho biết Microsoft vẫn cam kết có studio riêng và hợp tác với các đối tác để cung cấp các trò chơi lớn và nhỏ.

Hiện tại, chủ tịch Xbox cho biết họ đang tập trung vào việc giúp đỡ những người bị ảnh hưởng bởi việc đóng cửa các studio và giúp họ vượt qua “quá trình chuyển đổi khó khăn”.

Chủ đề tiếp theo của Bass là việc đóng cửa Tango Gameworks. Cô ấy hỏi nếu một studio phát hành một tựa game như Hi-Fi Rush, đã giành được giải thưởng và được đón nhận nồng nhiệt, liệu điều đó có đảm bảo cho tương lai của một nhà sản xuất trò chơi không?

Đáp lại, Bond nói: “Một trong những điều tôi thực sự yêu thích ở ngành công nghiệp trò chơi là nó là một loại hình nghệ thuật sáng tạo. Điều đó có nghĩa là hoàn cảnh và thành công của mỗi trò chơi và studio cũng thực sự độc đáo, giống như không có một kích thước nào phù hợp cả.” tất cả đều dành cho chúng tôi.

“Chúng tôi xem xét từng studio, từng nhóm trò chơi và xem xét nhiều yếu tố khác nhau khi chúng tôi phải đối mặt với việc đưa ra các quyết định và đánh đổi như thế…nhưng tất cả đều quay trở lại với- cam kết lâu dài với trò chơi.”

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *