Chủ tịch Nintendo về việc tiếp tục duy trì doanh số bán hàng trên Switch, thông báo về người kế nhiệm có thể có một số tác động

Nintendo đã đề cập chính thức lần đầu tiên về phần cứng mới trong tuần này, phần cứng này sẽ được công bố trong năm tài chính kết thúc vào tháng 3 năm 2025. Tuy nhiên, công ty vẫn cần bán Công tắc phần cứng và phần mềm vì đó là nguồn doanh thu chính của nó hiện nay.

Khi được hỏi liệu việc công bố người kế nhiệm Switch có ảnh hưởng đến đà bán hàng hay không, chủ tịch Nintendo Shuntaro Furukawa đã nói với một nhà đầu tư trong tuần này rằng có thể có một số tác động. Công ty sẽ tìm cách duy trì doanh số bán hàng bằng phần mềm mới và tạo ra nhu cầu thông qua các phương tiện khác, chẳng hạn như những người đã xem Phim Super Mario Bros.

“Doanh số bán phần cứng của Nintendo Switch vẫn tương đối cao, nhưng chúng tôi hiện đang ở năm thứ tám của hệ thống và chúng tôi nhận thấy rằng việc duy trì đà phát triển ngày càng trở nên khó khăn hơn khi thời gian trôi qua.

Mặc dù vậy, trong kỳ nghỉ lễ năm ngoái, nhiều người tiêu dùng mới đã lần đầu tiên mua máy Nintendo Switch, đặc biệt là trẻ em và gia đình ở các thị trường bên ngoài Nhật Bản. Chúng tôi sẽ phát hành các tựa phim mới trong năm tài chính này và ngoài ra, nhiều người đã xem The Super Mario Bros. Movie qua nhiều phương tiện khác nhau kể từ khi ra rạp, vì vậy với những yếu tố như vậy, chúng tôi tin rằng chúng tôi sẽ có thể tiếp tục tạo ra nhu cầu mới.

Ngoài ra, có một danh mục lớn các trò chơi Nintendo Switch hiện có, vì vậy nếu chúng tôi có thể truyền tải một cách hiệu quả sức hấp dẫn của những tựa game thường xanh này, chúng tôi tin rằng chúng tôi cũng có thể theo đuổi nhu cầu về nhiều hệ máy trong cùng một hộ gia đình, xuất phát từ giá trị độc đáo của Nintendo Switch. .

Chúng tôi không nghĩ rằng thông báo về người kế nhiệm Nintendo Switch và các thông tin liên quan trong tương lai sẽ không ảnh hưởng gì đến doanh số bán Nintendo Switch. Tuy nhiên, chúng tôi hy vọng sẽ tối đa hóa doanh số bán hàng trong năm tài chính này bằng cách duy trì sự cân bằng tốt giữa nhu cầu mới và nhu cầu cho nhiều hệ thống. Dự báo doanh số bán phần cứng của chúng tôi là 13,5 triệu chiếc cho năm tài chính sẽ không dễ dàng đạt được, nhưng với ý định thử thách bản thân, chúng tôi đã đặt con số này làm hướng dẫn ban đầu cho năm tài chính.”

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *