Cây họ ớt Ô chữ Manh mối – Try Hard Guides





Chúng tôi có câu trả lời cho Manh mối ô chữ cây họ ớt nhìn thấy lần cuối vào ngày 10 tháng 5 năm 2024 nếu bạn cần trợ giúp trong việc giải câu đố mà bạn đang giải. Sự kết hợp giữa kích thích tinh thần, cảm giác thành tựu, học tập, thư giãn và khía cạnh xã hội có thể khiến trò chơi ô chữ trở thành một hoạt động thú vị và bổ ích đối với nhiều người.

Bây giờ, chúng ta hãy đi vào câu trả lời cho manh mối ô chữ cây họ đậu được thấy gần đây nhất trong Ô chữ đi lại hàng ngày.

Cây họ ớt Câu trả lời ô chữ là…

Trả lời: HẠT ĐẬU (35D)

Manh mối này xuất hiện lần cuối trong Ô chữ đi lại hàng ngày vào ngày 10 tháng 5 năm 2024. Bạn cũng có thể tìm thấy câu trả lời cho Trò chơi ô chữ hàng ngày dành cho người đi làm trước đây.

Câu trả lời ô chữ đi lại hàng ngày của ngày hôm nay


Định nghĩa manh mối và câu trả lời

  • cây họ đậu (danh từ)
    1. một loại cây đậu hoặc cây đậu đứng hoặc leo thuộc họ Leguminosae
    2. quả hoặc hạt của bất kỳ loại đậu hoặc cây đậu nào khác nhau bao gồm một hộp tách dọc theo cả hai mặt khi chín và có hạt gắn vào một bên của vỏ
  • HẠT ĐẬU (danh từ)
    1. thuật ngữ không chính thức cho một cái đầu con người
    2. bất kỳ loại hạt ăn được nào của cây thuộc họ Leguminosae được sử dụng làm thực phẩm
  • HẠT ĐẬU (động từ)
    1. đánh vào đầu, đặc biệt là với một quả bóng chày ném

Cách sử dụng lịch sử trong câu đố ô chữ

Đó hẳn là tất cả thông tin bạn cần giải để có câu trả lời manh mối ô chữ cây họ đậu Chili nhằm giúp bạn điền vào nhiều ô hơn mà bạn đang làm việc! Hãy nhớ kiểm tra thêm Manh mối ô chữ, Câu trả lời ô chữ và phạm vi bảo hiểm Trò chơi chữ khác của chúng tôi.



Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *