Call of Duty MW3 & Warzone cung cấp cho người dùng UAV để hỗ trợ các cựu chiến binh




Hình ảnh: Kích hoạt


Call of Duty đang đánh dấu Tháng tri ân quân sự bằng một sự kiện đặc biệt trong trò chơi: Thử thách cựu chiến binh hỗ trợ U (UAV). Diễn ra từ ngày 8 tháng 5 năm 2024 đến ngày 22 tháng 5 năm 2024, thử thách này cho phép người chơi mở khóa các phần thưởng độc quyền trong trò chơi đồng thời hỗ trợ Call of Duty Endowment (CODE). Sự kiện này bao gồm Call of Duty: Modern Warfare III (Chế độ nhiều người chơi và zombie) và Call of Duty: Warzone.

Theo Blog Call of Duty, người chơi cần hoàn thành một loạt nhiệm vụ trong trò chơi để tham gia. Có bảy giải thưởng khác nhau, chẳng hạn như Thẻ gọi điện di chuyển, Biểu tượng, Nhãn vũ khí, mã thông báo XP, v.v. Người chơi có thể mở khóa phần thưởng thành thạo cao nhất, Camo vũ khí hoạt hình “Blazon”, nếu hoàn thành tất cả bảy thử thách.

Phần thưởng UAV Call Of Duty CODE MAM được hiển thị
Hình ảnh: Kích hoạt

Phần thưởng là:

  • Phần thưởng #1: Thẻ điện thoại hoạt hình “Đôi mắt trên bầu trời”
  • Phần thưởng #2: Biểu tượng hoạt hình “Hỗ trợ tối thượng”
  • Phần thưởng #3: Decal lớn “Lợi thế tự trị”
  • Phần thưởng #4: Token XP vũ khí kép
  • Phần thưởng #5: Nhãn dán vũ khí “Help Hand”
  • Phần thưởng #6: Token XP của người chơi đôi
  • Phần thưởng #7: Bùa vũ khí “Tìm kiếm và Tiết lộ”
  • Phần thưởng thành thạo: Camo vũ khí hoạt hình “Blazon”

Ngoài phần thưởng cá nhân, Thử thách cựu chiến binh hỗ trợ U là một phần trong nỗ lực gây quỹ lớn hơn. Đối với mỗi trận đấu diễn ra từ ngày 8 tháng 5 đến ngày 22 tháng 5, trong đó người chơi gọi ít nhất 5 UAV trong Modern Warfare III hoặc một đội gọi chung 5 UAV trong Warzone, Activision Blizzard sẽ quyên góp 1 USD cho Call of Duty Endowment. Công ty đã cam kết quyên góp tổng cộng lên tới 1 triệu USD.

Call of Duty Endowment là một nhóm phi lợi nhuận giúp các cựu chiến binh đến từ Hoa Kỳ và Vương quốc Anh tìm được việc làm tốt sau khi họ rời quân ngũ. Kể từ khi thành lập vào năm 2009, Endowment đã giúp hơn 125.000 cựu chiến binh tìm được việc làm. Nó hoạt động tốt và chỉ tốn khoảng 618 USD để tìm được việc làm cho một cựu chiến binh, thấp hơn nhiều so với số tiền mà các chương trình tương tự của chính phủ chi ra.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *