Cách nhận Chìa khóa cổng trong Solo Leveling Arise

Trong Solo Leveling Arise, bạn sẽ cần Chìa khóa cổng để vào nhiều ngục tối có sẵn cho bạn bất cứ lúc nào. Tuy nhiên, không rõ ràng làm thế nào để có được nhiều hơn.

Cổng hiện là cách duy nhất để kiếm XP ngoài câu chuyện, nhưng việc tăng cấp độ rất khó nếu xét đến giới hạn của Chìa khóa Cổng.

Mọi cách để có được Chìa khóa cổng trong Solo Leveling Arise

Không may thay, có một số cách để lấy Chìa khóa Cổng trong Solo Leveling Arise.

Mỗi ngày, tất cả Chìa khóa cổng của bạn sẽ được bổ sung. Điều này có nghĩa là bạn sẽ chỉ có một số lần thử cổng mỗi ngày. Vì vậy, nếu bạn muốn tối đa hóa mức tăng XP mà không tốn một xu nào, bạn chỉ cần xóa tất cả các cổng có thể bằng bất kỳ Chìa khóa Cổng nào bạn có.

Đây thường không phải là một thách thức đối với hầu hết mọi người, vì vậy đây là một yếu tố khá hạn chế.

Vì vậy, nếu bạn mong muốn mở được nhiều cổng hơn, bạn có thể sử dụng Đá Tinh chất. 150 Đá Tinh hoa sẽ giúp bạn có được một Chìa khóa Cổng, đây không phải là một giao dịch tồi nhưng không được mong muốn vì một vài lý do. Hầu hết sẽ sử dụng các cổng để nghiền Đá Tinh chất, khiến việc này không hiệu quả về mặt chi phí.

Ảnh chụp màn hình: Cuộc xâm lược PC

Ngoài ra, Đá Tinh hoa thực sự là cách tốt nhất để mua Vé Rút thăm. Vì thế giao dịch này khó có thể được biện minh.

Cách duy nhất khác để nhận được Chìa khóa cổng trong Solo Leveling Arise là chia tay số tiền khó kiếm được của bạn. Trong Cửa hàng, bạn có thể mua Chìa khóa cổng. Thật thú vị, tôi chỉ có thể tìm thấy chúng từ Gói tăng trưởng cơ bản hàng ngày, gói mà bạn chỉ có thể mua một gói mỗi ngày. Nó không tốn nhiều tiền chút nào, nhưng đó là nơi họ có được bạn.

Ngay cả với mức giá nhỏ, một số Chìa khóa cổng bạn nhận được sẽ khó tăng mức tăng XP của bạn, trừ khi bạn mua nó Hằng ngày, đó là lúc bạn sẽ phải chi một số tiền lớn.

Cách tăng Chìa khóa Cổng tối đa của bạn trong Solo Leveling Arise

Có một cách để tăng số Chìa khóa cổng tối đa của bạn trong Solo Leveling Arise. Sau khi hoàn thành phần hướng dẫn, tất cả người chơi sẽ ở trên 11 và sẽ cho rằng đó sẽ là nơi nó sẽ ở trong phần còn lại của trò chơi. Tuy nhiên, điều này có thể được tăng lên.

Để minh bạch, tôi không thể xác nhận điều này, mặc dù đã nghiên cứu. Nhưng tôi tin rằng Cấp độ Danh tiếng của bạn càng cao thì càng có nhiều Chìa khóa Cổng bạn sẽ có thể có tại một thời điểm. Điều này không phải lúc nào cũng được trao, nhưng những người chơi có Danh tiếng cao hơn dường như có số Chìa khóa Cổng tối đa cao hơn nhiều.

Danh tiếng khó mài giũa nên đây sẽ là một quá trình chậm chạp và thụ động, nhưng ít nhất nó có thể.

Bây giờ bạn đã biết tất cả về Chìa khóa Cổng, bạn sẽ cần một đội Thợ săn hùng mạnh để đảm nhận chúng.


PC Invasion được khán giả của chúng tôi ủng hộ. Khi bạn mua hàng thông qua các liên kết trên trang web của chúng tôi, chúng tôi có thể kiếm được một khoản hoa hồng liên kết nhỏ. Tìm hiểu thêm

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *