Cách mở khóa tất cả Hạm đội trong Homeworld 3

Một trong những chế độ sẽ thử thách RTS và Homeworld 3 của bạn là chế độ War Games. Chế độ roguelike này sẽ giúp bạn hoàn thành các mục tiêu khác nhau giữa việc dọn sạch sự hiện diện của kẻ thù, đảm bảo tài nguyên và thậm chí giành quyền kiểm soát các điểm thuận lợi trong không gian. Dưới đây là cách mở khóa tất cả Hạm đội War Games trong Homeworld 3.

Homeworld 3: Cách mở khóa tất cả Hạm đội

Đến với công việc không được trang bị đầy đủ như hoàn thành các mục tiêu trong không gian có thể khiến bạn bay xuyên không gian vĩnh viễn mà không tiến về phía trước. Rất may, trò chơi cung cấp các kết hợp Hạm đội cụ thể sẽ tạo nên hoặc phá vỡ trò chơi của bạn – tất cả chúng ta đều phải dựa vào RNG trên roguelike. Tuy nhiên, nếu mới bắt đầu, bạn hoàn toàn bế tắc với những gì trò chơi mang lại cho mình. Nếu bạn muốn mở khóa các tổ hợp Hạm đội ban đầu khác, thì bạn phải tăng cấp độ Trò chơi chiến tranh của mình.

Ảnh chụp màn hình: Cuộc xâm lược PC

Làm điều này khá đơn giản: tất cả những gì bạn phải làm là hoàn thành mục tiêu. Giờ đây, tương tự như các trò chơi như Risk of Rain, hoàn thành các mục tiêu này không phải là yêu cầu duy nhất đối với một số hoạt động nuôi XP cũ tốt mà còn phải hoàn thành chúng kịp thời.. Nói cách khác, bạn phải tối ưu hóa cách bạn xử lý đội xe của mình và hoàn thành các mục tiêu trước mắt một cách nhanh chóng. Nếu không, không chỉ lượng XP thu được của bạn sẽ giảm mạnh mà tàu vũ trụ của kẻ thù sẽ buộc Người vận chuyển của bạn phải làm điều tương tự. Theo đúng nghĩa đen.

Sau khi đạt đến một mốc cấp độ cụ thể, bạn sẽ mở khóa tất cả Hạm đội và có thể chọn chúng làm cấu hình ban đầu của mình trong Trò chơi chiến tranh. Dưới đây là tất cả các thành phần của Hạm đội và cấp độ mà chúng mở khóa:

Hạm đội phe phái Thành phần Cấp độ yêu cầu
Hạm đội tấn công Hiigaran 1x Nhà cung cấp dịch vụ.
Trinh sát 5x: Trinh sát quấy rối tốc độ cao, giá rẻ.
Đánh chặn 5x: Máy bay chiến đấu cân bằng.
Bộ điều khiển tài nguyên 1x: Tự động xây dựng và gửi Người thu thập tài nguyên để thu thập tài nguyên. Có khả năng bắt tàu địch và trục vớt mảnh vỡ.
Mặc định
Hạm đội trinh sát Hiigaran 1x Nhà cung cấp dịch vụ.
Đánh chặn 6x.
Bộ điều khiển tài nguyên 1x.
Cấp 3
Hạm đội máy bay ném bom Hiigaran 1x Nhà cung cấp dịch vụ.
2x tàu khu trục ngư lôi: Sát thương cao, mỏng manh, tầm xa, bắn tỉa ở tuyến sau.
Bộ điều khiển tài nguyên 1x.
Cấp 5
Hạm đội hiện thân nhập thể 1x Nhà cung cấp dịch vụ.
Máy bay chiến đấu thống trị 4x: Máy bay tấn công cân bằng.
Tàu hộ tống tấn công 3x: Một tàu tấn công chống tàu khu trục nhỏ hiệu quả ở đầu trò chơi.
Bộ điều khiển tài nguyên 1x.
Cấp 10
Hạm đội nền tảng nhập thể 1x Nhà cung cấp dịch vụ.
Bộ điều khiển tài nguyên 2x.
Máy bay chiến đấu thống trị 4x.
Cấp 15
Hạm đội vũ khí thử nghiệm nhập thể 1x Nhà cung cấp dịch vụ.
Máy bay chiến đấu tia 8x: Đơn vị mô phỏng.
Bộ điều khiển tài nguyên 1x.
Cấp 20
Homeworld 3 Hạm đội khởi đầu
Ảnh chụp màn hình: Cuộc xâm lược PC

Vậy bạn đang chọn Hạm đội nào cho cuộc phiêu lưu được tạo ngẫu nhiên của mình? Hãy chắc chắn tận dụng tốt nhất và nhanh chóng! Nếu không, các vụ nổ sẽ xảy ra sau đó và chúng chắc chắn sẽ không đến từ tàu vũ trụ của đối phương.


PC Invasion được khán giả của chúng tôi ủng hộ. Khi bạn mua hàng thông qua các liên kết trên trang web của chúng tôi, chúng tôi có thể kiếm được một khoản hoa hồng liên kết nhỏ. Tìm hiểu thêm

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *