Cách lên đồ Lee Joohee hay nhất trong Solo Leveling Arise: Cổ vật và vũ khí

Lee Joohee là một trong những Thợ săn đầu tiên bạn nhận được trong Solo Leveling: Arise, và cũng là một trong những người hồi máu tốt nhất nếu bạn xây dựng cô ấy đúng cách. Hãy cùng khám phá cách lên đồ Hunter tốt nhất cho Lee Joohee nhé.

Solo Leveling Arise: Cổ vật Lee Joohee hay nhất

Không giống như Sung Jinwoo, bạn bị giới hạn bởi những gì bạn có thể nâng cấp cho các lối xây dựng Thợ săn của mình. May mắn thay, Hiện vật có sẵn cho Thợ săn sử dụng và Lee Joohee chỉ nên sử dụng một bộ cụ thể để có được lợi ích tốt nhất. Tôi khuyên bạn nên Bộ áo giáp hy sinh cao quý vì những lý do:

  • Bộ áo giáp hy sinh cao quý
    • 2 mảnh: HP của người dùng tăng 8%.
    • 4 mảnh: Giảm 8% Sức tấn công của người dùng, nhưng tăng 8% Sức tấn công của các thành viên trong nhóm.
Ảnh chụp màn hình: Cuộc xâm lược PC

Với vai trò hỗ trợ, Joohee đẹp nhất khi mặc bộ Đồ Hy Sinh Cao Quý. Nó giúp tăng HP của cô ấy, nhưng với bộ đầy đủ, cô ấy sẽ tăng sức tấn công cho các thành viên trong nhóm của mình. Mặc dù nó làm mất đi điểm Tấn công của cô ấy, nhưng nó xứng đáng là phần thưởng cho những người còn lại trong đội.

Khi tìm kiếm bộ Trang sức phù hợp, bạn cũng nên nhắm đến một bộ có tác dụng hỗ trợ cho đội. Đây là lý do tại sao tôi khuyên bạn nên để Joohee mặc Bộ Trang Sức Kết Nối Nổi Bật:

  • Bộ Trang Sức Kết Nối Nổi Bật
    • 2 mảnh: Khi gắn thẻ ra ngoài, tăng 12% Sức tấn công của bạn và các thành viên trong nhóm trong 10 giây (Thời gian hồi chiêu 20 giây).
    • 4 mảnh: Tăng hiệu ứng tấn công tăng lên 28% và thời gian tồn tại lên 15 giây.

Với việc trang bị Bộ Trang sức này, Joohee sẽ tăng thêm sức tấn công khi gắn thẻ ra ngoài. Điều này cho phép Joohee buff các thành viên trong nhóm của mình mà không hề bị kiểm soát.

Vũ khí tốt nhất cho Lee Joohee

Khi tìm kiếm vũ khí phù hợp cho Joohee, có rất nhiều lựa chọn nên thật khó để giải mã xem cô ấy sẽ được hưởng lợi nhiều nhất từ ​​đâu. Thăng cấp một mình: Arise cấp vũ khí SSR cho Thợ săn, những vũ khí được chế tạo đặc biệt cho họ.

Thật không may, Lee Joohee là một Thợ săn SR và không có quyền truy cập vào vũ khí độc quyền của cô ấy chưa. Vũ khí tồn tại, nhưng hiện tại nó không thể đạt được. Nếu bạn có cơ hội nhận được vũ khí SSR của Joohee trong tương lai, thì nó trông như thế này:

  • Tất cả những ngày tốt lành kết thúc
    • Tăng HP của người dùng thêm 0%. Khi gắn thẻ ra ngoài, người dùng và các thành viên trong nhóm của họ nhận được Khiên bằng 2% HP của người dùng trong 10 giây (Thời gian hồi chiêu: 30 giây).
Cách xây dựng Lee Joohee hay nhất trong Solo Leveling Arise Combat
Ảnh chụp màn hình: Cuộc xâm lược PC

Bạn có thể hiểu tại sao vũ khí này lại có tác dụng tốt với Joohee. Nó cấp cho các thành viên trong nhóm của cô ấy một Khiên trong 10 giây, lâu hơn bạn có thể nhận ra. Trong thời gian chờ đợi, bạn sẽ phải sử dụng các vũ khí khác, vì vậy đây là một số lựa chọn tốt cho Jooee:

  • Ma thuật cổ đại
    • Độ hiếm: SR
    • Hiệu ứng: Tỷ lệ thu được Power Gague tăng 12%.
  • Bản chất của phép thuật
    • Độ hiếm: R
    • Hiệu ứng: Tỷ lệ thu được Power Gague tăng 4%.

Nếu bạn chỉ nhận được vũ khí có độ hiếm thấp nhất, hãy chọn Tinh hoa ma thuật. Ancient Grimoire có tác dụng tương tự nhưng số lượng được tăng lên và có độ hiếm SR cao hơn.

Hy vọng rằng hướng dẫn lên đồ cho Lee Joohee trong Solo Leveling: Arise này đã giúp bạn tạo ra lối lên đồ tốt nhất cho cô ấy! Ngoài Joohee, còn có rất nhiều Thợ săn khác để bạn thu thập, đặc biệt là vũ khí của Thợ săn.


PC Invasion được khán giả của chúng tôi ủng hộ. Khi bạn mua hàng thông qua các liên kết trên trang web của chúng tôi, chúng tôi có thể kiếm được một khoản hoa hồng liên kết nhỏ. Tìm hiểu thêm

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *