Cách khiến người trượt trên quả chuối trong Little Kitty, Big City: Hướng dẫn thành tích mùa thu trái cây

Nhìn mọi người vấp phải trái cây không chỉ vui nhộn; đó cũng là mục tiêu của trái cây rơi Thành tích trong Little Kitty, Big City. Dành cho cả những người săn tìm thành tích và những người đang tìm kiếm tiếng cười, hướng dẫn này giải thích chính xác cách làm người trượt chân trên quả chuối.

Cách giành được Thành tích Mùa thu Trái cây ở Little Kitty, Big City

Thành tích Fruit Fall trong Little Kitty, Big City yêu cầu bạn phải “làm người trượt trên quả chuối”. Có nhiều cách để làm điều này nhưng cách dễ nhất là lấy và giữ một quả chuối từ cửa hàng trong góc và đụng phải một con người.

Ảnh chụp màn hình: Cuộc xâm lược PC

Một phương pháp khác để kiếm Fruit Fall là gõ hoặc đặt một quả chuối xuống sàn trước mặt một người. Tuy nhiên, hãy cảnh giác với người bán hàng vì cô ấy sẽ nhặt bất cứ thứ gì rơi ra khỏi quầy hàng của mình.

Nếu bạn tình cờ ở gần đây, Thành tích này cũng có thể được mở khóa tại Siêu thị (nơi bạn cũng có thể tìm thấy một chiếc mũ Onigiri thú vị) hoặc bất cứ nơi nào có thể tìm thấy chuối. Thậm chí, đôi khi bạn có thể tìm thấy chúng trong những chiếc cặp, nơi chính xác là nơi nên cất chuối.

Phải làm gì nếu Thành tích Fruit Fall không hoạt động

Mặc dù tôi có thể mở khóa Fruit Fall trong lần thử đầu tiên bằng phương pháp lấy chuối, một số người chơi đã báo cáo lỗi khiến Thành tích không xuất hiện.

Nếu Thành tích không có tác dụng mặc dù đã chứng kiến ​​một khuôn mặt người do vị trí đặt chuối sai lệch của bạn hoặc nếu con người không hề ngã xuống, lưu và khởi động lại trò chơi. Bạn có thể cần phải làm điều này một vài lần.

Một số người cũng sẽ thoát ra và không bị rơi vào Little Kitty, Big City, ngay cả sau khi bạn đụng phải họ hoặc quẹt vào chân họ. Bạn có thể cần phải thử một vài lần trước khi Thành tích này xuất hiệnmặc dù phương pháp “lấy và chạy” thường nhất quán nhất.

Giờ thì trò tai quái tinh quái về chuối của bạn cuối cùng đã kết thúc, tại sao bạn không thử sức mình với Thành tích kinh doanh dính? Nếu bạn thích giao tiếp xã hội hơn thì chúng tôi cũng có hướng dẫn về cách gặp gỡ tất cả các loài động vật ở Little Kitty, Big City để nhận được lời chào Xin chào mọi người!.


PC Invasion được khán giả của chúng tôi ủng hộ. Khi bạn mua hàng thông qua các liên kết trên trang web của chúng tôi, chúng tôi có thể kiếm được một khoản hoa hồng liên kết nhỏ. Tìm hiểu thêm

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *