Cách chơi Buckshot Roulette không bị chặn

Buckshot Roulette đang làm mưa làm gió trong thế giới trò chơi và giống như hầu hết các trò chơi độc lập đột phá, nhiều người đang tự hỏi liệu có phiên bản trò chơi không bị chặn nào mà họ có thể chơi ở trường hoặc nơi làm việc hay không. Rất may, có một cách dễ dàng để thực hiện điều đó.

Bạn có thể chơi Roulette Buckshot trên mạng bị chặn không?

Có, bạn có thể chơi Buckshot Roulette trên mạng bị chặn. Nhiều người chơi Roulette Buckshot là một câu chuyện khác, nhưng bạn có thể chơi Buckshot Roulette mà không bị chặn. Nhiều trang web sẽ đề nghị cho phép bạn chơi Buckshot Roulette không bị chặn, nhưng bạn nên tránh xa. Họ lưu trữ các trò chơi trình duyệt hoàn toàn không liên quan hoặc chỉ là bình phong cho phần mềm độc hại.

Để chơi Buckshot Roulette trên bất kỳ PC nào, bạn phải tải xuống. Phương pháp trình duyệt không hoạt động. Bạn có thể tải xuống từ Mike Klubnika, nhà phát triển trang web Buckshot Roulette itch.io. Ở đó rất dễ tìm, trang Itch.Io uy tín và không có virus.

Ảnh chụp màn hình: Cuộc xâm lược PC

Vì trò chơi phải được tải xuống và có thể chơi ngoại tuyến nên bạn có thể bỏ qua bất kỳ mạng nào và chơi mà không gặp nhiều rắc rối. Nếu bạn không thể tải nó xuống máy tính xách tay ở trường hoặc nơi làm việc, chỉ cần tải xuống trên PC có thể truy cập itch.io (giống như máy tính xách tay ở nhà) rồi lưu các tập tin của trò chơi vào ổ đĩa flash.

Roulette Buckshot chỉ 211MB trên cả Windows và Linux, vì vậy trò chơi siêu nhẹ và sẽ phù hợp với hầu hết mọi ổ USB. Kích thước nhỏ và chương trình đơn giản có nghĩa là bạn có thể chạy Backshot Roulette mà không bị chặn trên cả máy tính ở trường học hoặc văn phòng. Có rất ít nhu cầu về phần cứng nghiêm trọng. Thành thật mà nói, tôi nghĩ bạn có thể chạy nó trên một chiếc tủ lạnh thông minh.

Mua Buckshot Roulette từ itch.io giúp bạn phiên bản trò chơi không có DRM, vì vậy chỉ cần kéo và thả tệp vào bộ lưu trữ di động sẽ hoạt động tốt. Sau đó, bạn có thể chuyển các tệp đó sang bất kỳ PC nào và khởi động trò chơi một cách bình thường. Đó là cách bạn có thể chơi Buckshot Roulette không bị chặn! Cách này đơn giản hơn (và an toàn hơn) so với việc sử dụng một số trang web mờ ám mà bạn chưa từng nghe đến trước đây để chơi phiên bản trò chơi dựa trên trình duyệt.

Buckshot Roulette Nhân đôi hoặc Không có gì Mục được bỏ chặn
Ảnh chụp màn hình: Cuộc xâm lược PC

Cách chơi và chiến thắng Buckshot Roulette

Nếu bạn không muốn chơi Buckshot Roulette trên mạng bị chặn, bạn có thể làm mọi việc trở nên dễ dàng bằng cách tải nó trên Steam với giá 2,99 USD. Đó là một mức giá thấp phải trả để thưởng thức một trò chơi tuyệt vời. Hy vọng rằng một cổng di động tiềm năng có thể giúp việc thưởng thức Buckshot Roulette khi đang di chuyển dễ dàng hơn nhiều.

Buckshot Roulette là Roulette Nga nhưng có súng ngắn và vật phẩm. Bạn và đối thủ đều có sức khỏe và cần phải thắng ba hiệp. Để làm được điều này, bạn có thể chọn tự bắn mình hoặc bắn đối thủ. Bạn cần sử dụng khả năng phán đoán tốt nhất, chúc may mắn và các vật phẩm.

Vật phẩm là chìa khóa để chiến thắng Buckshot Roulette. Nếu bạn muốn thắng Buckshot Roulette và giành được 70k, tôi khuyên bạn nên sử dụng cái cưa và kính lúp. Bạn có thể biết chắc chắn rằng cú đánh tiếp theo của bạn là trực tiếp hay không và sau đó gây thêm sát thương. Đạt được điều đó với Adrenaline ở chế độ Double of Nothing là cách tốt nhất.


PC Invasion được khán giả của chúng tôi ủng hộ. Khi bạn mua hàng thông qua các liên kết trên trang web của chúng tôi, chúng tôi có thể kiếm được một khoản hoa hồng liên kết nhỏ. Tìm hiểu thêm

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *