Các modder ơi, hãy khóc vì bản cập nhật Fallout 4 mới sắp ra mắt vào tuần tới

Bethesda đã công bố một sản phẩm mới bụi phóng xạ 4 cập nhật cho tuần tới, vì vậy hãy sẵn sàng chiến đấu và chuẩn bị tinh thần, đặc biệt nếu bạn là người lầy lội hoặc chơi nhiều bụi phóng xạ 4 mod.

Bản cập nhật đã được tiết lộ sớm hơn ngày hôm nay một bài đăng trên X (trước đây là Twitter). Trong bài đăng đó, Bethesda mơ hồ một cách đáng lo ngại về chính xác những gì bụi phóng xạ 4 bản cập nhật sẽ kéo theo, ngoài ra nó sẽ mang lại những “cải tiến” mơ hồ.

Theo Bethesda, bản cập nhật sẽ bao gồm “các tùy chọn mới cho cài đặt đồ họa và hiệu suất” và nó cũng sẽ mang đến “các bản sửa lỗi bổ sung” cho bụi phóng xạ 4. Chúng tôi có thể sẽ tìm hiểu thêm về những bản sửa lỗi này khi bản cập nhật ra mắt vào thứ Hai.

Nếu một người lạ đến gần bạn và đưa cho bạn một bụi phóng xạ 4 cập nhật, chỉ cần nói không.

Bethesda cho biết bản cập nhật sẽ đến với “tất cả các nền tảng”, vì vậy có lẽ chúng ta sẽ nhận được các tùy chọn hiệu suất và hình ảnh mới trên bảng điều khiển cũng như PC.

Điều đó cũng có thể bao gồm các bảng điều khiển thế hệ tiếp theo, vì bụi phóng xạ 4 cuối cùng đã xuất hiện trên PS5 và Xbox Series X|S gần đây sau một thời gian trì hoãn kéo dài đối với bản cập nhật được chờ đợi từ lâu đó.

Thật không may, bản phát hành đó cũng trùng hợp với bản cập nhật nhằm mang lại bụi phóng xạ 4 bước vào kỷ nguyên hiện đại trên PC, và lạ thay, nó đã phá vỡ một lượng lớn mod cho trò chơi. Bây giờ tất cả cùng nhau: ồ, Bethesda.

Vấn đề tệ đến mức hai trong số các mod phổ biến nhất trên bụi phóng xạ 4Trang Nexus Mods của nó nhằm mục đích hoàn nguyên trò chơi về trạng thái cập nhật trước, mặc dù điều đó có thể còn khó khăn hơn với bản cập nhật sắp tới.

Người chơi bắn vũ khí laser vào kẻ đột kích trong Fallout 4
Hy vọng tốt hơn bụi phóng xạ 4 không bị hỏng nữa khi có bản cập nhật sắp tới.

Ngã ra ngoài Hiện đang tận hưởng sự hồi sinh của một loạt phim, chủ yếu nhờ vào sự thành công của loạt phim Amazon Prime Video gần đây, mùa thứ hai đã được bật đèn xanh.

Sự gia tăng trong Ngã ra ngoàisự phổ biến của nó đã dẫn đến sự quan tâm mới đến các trò chơi như bụi phóng xạ 4cũng như trò chơi di động Nơi trú ẩn bụi phóng xạgame bắn súng sinh tồn nhiều người chơi Bụi phóng xạ 76và thậm chí cả những tựa game cũ hơn như Hậu quả: New Vegas.

Bạn có thể kiểm tra bụi phóng xạ 4bản cập nhật mới của nó khi nó ra mắt vào thứ Hai, đó cũng là lúc chúng tôi sẽ nhận được ghi chú vá lỗi cho bản cập nhật nói trên. Chơ để biết thêm.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *