Bandai Namco báo cáo lợi nhuận hoạt động giảm 22,1% so với cùng kỳ năm trước

Trong báo cáo thu nhập mới nhất của mình, nhà xuất bản Bandai Namco đã tiết lộ rằng năm tài chính 2023 chứng kiến ​​​​doanh thu và thu nhập cao nhất của công ty cho đến nay. Tuy nhiên, mặc dù vậy, công ty cũng đã báo cáo rằng lợi nhuận hoạt động trong năm tài chính đã giảm.

Theo báo cáo thu nhập, Bandai Namco chứng kiến ​​lợi nhuận hoạt động giảm tổng thể 22,1% so với cùng kỳ năm trước. Điều này có nghĩa là mặc dù nhìn chung công ty kiếm được nhiều tiền hơn nhưng tỷ suất lợi nhuận lại thấp hơn nhiều so với năm tài chính trước đó.

Nhìn chung, công ty đã kiếm được 1.050.210 triệu yên, tăng 6,1% so với năm ngoái. Mặt khác, thu nhập hoạt động là 90,682 triệu yên và thu nhập thông thường là 104,164 triệu yên. Thu nhập cuối cùng được Bandai Namco báo cáo cho năm tài chính 2023 là 101,493 triệu yên.

Những lĩnh vực kiếm tiền hàng đầu cho Bandai Namco trong năm tài chính là lĩnh vực Đồ chơi, Sở thích và Giải trí. Lĩnh vực Kinh doanh Kỹ thuật số, bao gồm hoạt động kinh doanh trò chơi điện tử, có lợi nhuận giảm. Báo cáo tiếp tục nói về hiệu suất của một số trò chơi Bandai Namco, bao gồm Nhẫn già, Armored Core 6: Ngọn lửa của Rubiconvà gần đây Tekken 8. Chơi game trên thiết bị di động cũng đã mang lại thành công cho Bandai Namco.


Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *