Bạn có thể xem trước bài hát tiếp theo của Billie Eilish trên YouTube của Lễ hội Fortnite




Hình ảnh: Trò chơi sử thi


Những người hâm mộ Billie Eilish và Fortnite sẽ rất vui mừng khi biết rằng nghệ sĩ từng đoạt giải Grammy hiện đang được chọn làm Biểu tượng Phần 3 tại Lễ hội Fortnite. Đây là nơi người chơi có thể nghe bài hát sắp tới của cô ấy lần đầu tiên “CHIHIRO.” Thật là một thời gian để sống.

Bản xem trước của bài hát đã được phát hành trên kênh YouTube chính thức của Lễ hội Fortnite. Ngoài ra, người chơi sẽ sớm có thể chơi “CHIHIRO” dưới dạng Bản nhạc Jam trong Lễ hội Fortnite Phần 3 khi nó phát hành. Chúng tôi có bản xem trước bên dưới và mặc dù không nhiều nhưng ít nhất nó cũng mang lại cho chúng tôi hương vị.

Theo một bài đăng trên Blog Fortnite, còn nhiều điều hơn thế nữa. Một bộ trang phục Billie Eilish mới đã được thêm vào Cửa hàng vật phẩm Fortnite để chào mừng sự ra mắt bài hát. Bộ trang phục Billie Red Roots có vẻ ngoài nổi bật, bốc lửa, bao gồm cả Good Girl Wings Back Bling. Người hâm mộ cũng có thể khám phá thế giới của Billie nhiều hơn với các vật phẩm theo chủ đề khác có sẵn.

  • Trống Hi-Hats rực lửa: Thể hiện nhịp điệu của bạn với cường độ rực lửa.
  • Cây đàn guitar đỏ: Hãy thể hiện ngôi sao nhạc rock bên trong bạn bằng nhạc cụ sôi động này.
  • Bling lưng cá mập: Mang theo chú chó pit bull “Shark” yêu quý của Billie đi cùng.

Tất cả các vật phẩm này, chẳng hạn như Trang phục Billie Red Roots, có thể được mua riêng hoặc là một phần của Gói Billie Eilish. Điều quan trọng cần đề cập là những loại mỹ phẩm này không chỉ để trưng bày trong Lễ hội Fortnite; chúng cũng có thể được đeo trong các trận đấu Battle Royale.

Đây không phải là lần đầu tiên Billie Eilish hợp tác với Fortnite. Chứng kiến ​​sự trở lại của cô ấy với âm nhạc mới và một diện mạo khác cho thấy Epic Games hợp tác tốt như thế nào với các nghệ sĩ. Chúng ta có thể sẽ thấy điều này phát triển hơn theo thời gian.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *