10 Hàng hóa & Quà tặng Destiny 2 Tốt nhất Năm 2024

Với những ngày cuối cùng của câu chuyện Ánh sáng và Bóng tối của Destiny 2 đang đến rất nhanh, không còn thời điểm nào tốt hơn để mua hàng hóa và quà tặng để kỷ niệm trò chơi hoành tráng. Dưới đây là một số sản phẩm tốt nhất trên thị trường để chiêu đãi chính bạn hoặc cho người khác.

Hàng hóa và quà tặng Destiny 2

Trải qua hơn một thập kỷ thành công, khối lượng kỷ vật khổng lồ dành cho người chơi Destiny 2 thật đáng kinh ngạc. May mắn thay, tôi ở đây để tìm thấy những viên kim cương thô đó.

Tượng vỏ ma

Món quà này sẽ trông tuyệt vời trên bàn hoặc giá sách của bất kỳ người hâm mộ Destiny 2 nào. Cá nhân tôi rất thích có một người ngồi cạnh tôi khi tôi làm việc, để mắt trông chừng khi tôi gõ phím. Những bóng ma là một phần dễ nhận biết của trò chơi Destiny 2 đến nỗi ngay cả những người không quen với trò chơi cũng sẽ nhận ra món hàng tuyệt vời này. Nó được chế tác một cách đáng yêu và có sẵn trong nhiều phong cách.

Bản sao của Chén Opulence

Trở thành Hoàng đế Calus với Chalice of Oppulence chính hiệu. Sẽ không ai thắc mắc về sức mạnh và lòng tham của bạn khi bạn đang nhấm nháp Năng lượng Quái vật của mình từ chiếc cốc khổng lồ, sặc sỡ này. Giữ nó như một phần trưng bày hoặc sử dụng nó trong thanh địa phương của bạn. Dù thế nào đi nữa, với tư cách là một sản phẩm tuyệt vời của Destiny 2, đây là một sự hồi tưởng tuyệt vời về Season of Oppulence.

Hình ảnh: Tê liệt

Thú nhồi bông Hive Worm

Trong số tất cả các sinh vật để âu yếm trong một ngày mưa lạnh giá hoặc khi bạn chìm vào giấc ngủ, tôi sẽ không nói rằng Hive Worm là lựa chọn đầu tiên của hầu hết mọi người. Tuy nhiên, với tư cách là một món quà của Destiny 2, tôi nghĩ đó là một món quà khá buồn cười. Không phải mọi đồ chơi âu yếm đều phải dễ thương; một số cũng có thể đáng sợ.

Treo logo Destiny 2 trên tường của bạn không bao giờ là điều xấu đối với bất kỳ người hâm mộ trò chơi nào. Món hàng hóa Destiny 2 này tạo nên một tuyên bố và là một món quà cực kỳ thú vị cho bất kỳ người chơi nào. Nó trông thật tuyệt khi treo trên thiết lập chơi game hoặc thậm chí chỉ quanh nhà và thêm bầu không khí neon Neomuna ngọt ngào.

Hàng hóa neon Destiny 2
Hình ảnh: Amazon

Ghim khắc Destiny 2

Những chiếc ghim đơn giản nhưng bắt mắt này sẽ là món quà hoàn hảo cho bất kỳ người chơi Destiny 2 nào. Không có gì ấn tượng hơn việc nhìn thấy một chiếc khắc màu tím hoặc thậm chí vàng đẹp đẽ đang ngồi chờ đợi bất kỳ người chơi Destiny 2 nào trên một chiến trường đầy xác chết. Hãy kỷ niệm khoảnh khắc này bằng những chiếc ghim Engram này làm quà tặng.

Quà tặng bản sao khẩu súng thần công Ace of Spades

Ace of Spades là một món quà trong di chúc cuối cùng của Cayde-6; cầu mong anh ấy được yên nghỉ. Món hàng hóa Destiny 2 này không chỉ là một món quà mà còn là vật tưởng niệm cho một trong những người lính đã ngã xuống tốt hơn mà chúng ta đã hy sinh trong chiến dịch Ánh sáng và Bóng tối. Món vũ khí được chế tạo đẹp mắt và có vẻ ngoài độc ác này có kích thước thật và sẽ là món quà hoàn hảo cho bất kỳ cosplayer hoặc người hâm mộ Destiny 2 nào.

Hàng hóa Ace Of Spades Destiny 2
Hình ảnh: Etsy

Tặng quà Glimmer

Glimmer đã xuất hiện trong trò chơi này quá lâu đến nỗi hầu hết người chơi chúng tôi thậm chí không còn nhìn thấy nó nữa. Tuy nhiên, như một món quà, nó sáng bóng, đẹp đẽ và có giá trị nội tại. Tất cả chúng ta đều giữ nó trong lòng và nó sẽ trông tuyệt vời trên bất kỳ bàn làm việc nào hoặc thậm chí là bàn cạnh giường ngủ. Mảnh Destiny 2 Glimmer được mô phỏng hoàn hảo sẽ hoạt động tốt như đèn ngủ hoặc phụ kiện.

Áo thun Drifter BROTHER Destiny 2

Anh ơi. Vâng, chiếc áo phông này đã làm tôi cười khúc khích và vì vậy nó phải lọt vào danh sách. Không có nhiều người có thể diễn đạt cụm từ đó và làm cho nó nghe hay ho, nhưng tôi nghĩ Nhà vô địch Gambit yêu thích của chúng tôi đã làm được điều đó. Đây là món quà trò đùa hoàn hảo dành cho người hâm mộ Destiny 2.

Dụng cụ mở chai ma quái

Chắc chắn, Ghosts of Destiny 2 được cho là chìa khóa dẫn đến sự sống vĩnh cửu và liên lạc với Lữ khách, nhưng nếu họ cũng có mục đích cao hơn thì sao? Với món hàng Destiny 2 này, bạn có thể tặng Ghost với mục đích duy nhất là mở chai. Có phải là phạm thánh? Có lẽ. Nó có mát như địa ngục không? Chuẩn rồi.

Món quà mở nắp chai Destiny 2
Hình ảnh: Tê liệt

Quà tặng áo choàng Tanik Destiny 2

Chiếc này cho đến nay là chiếc đắt nhất trong danh sách, nhưng đó là vì nó là chiếc áo choàng thủ công của Tanik, lính đánh thuê của Destiny 2. Bạn có thể mặc chiếc áo này đến nhà thờ, đến quán bar hoặc thậm chí đi ngủ. Đây là một món đồ thủ công cực kỳ thú vị của Destiny 2 và sẽ là một món quà được yêu thích đối với bất kỳ người chơi nào.


PC Invasion được khán giả của chúng tôi ủng hộ. Khi bạn mua hàng thông qua các liên kết trên trang web của chúng tôi, chúng tôi có thể kiếm được một khoản hoa hồng liên kết nhỏ. Tìm hiểu thêm

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *