10 dòng trò chơi điện tử không hoạt động mà Microsoft nên mang trở lại

Microsoft đã tích lũy được một danh mục IP đáng gờm trong vài năm qua, đã bổ sung vào kho tài sản của mình một kho tàng tài sản thông qua việc mua lại không chỉ một số studio độc lập mà còn cả toàn bộ nhà xuất bản lớn dưới dạng Bethesda và Activision Blizzard. Và tất nhiên, với số lượng tài sản khổng lồ mà Microsoft hiện có dưới sự bảo trợ của mình, chỉ có rất ít tài sản trong số đó có thể (và đang) hoạt động tại bất kỳ thời điểm nào.

Của nhiều, nhiều Nhượng quyền trò chơi thuộc sở hữu của Microsoft tuy nhiên, không hoạt động, không thiếu những thứ mà người hâm mộ đã hy vọng sẽ thấy quay trở lại theo một cách nào đó, hình dạng hoặc hình thức- và giờ đây chúng thuộc sở hữu của Xbox, những hy vọng đó dường như mạnh mẽ hơn (hoặc ít nhất) lớn hơn bao giờ hết có. Ở đây, chúng tôi sẽ thêm tiếng nói của mình vào đống đó và nói về mười IP không hoạt động mà Microsoft sở hữu mà chúng tôi hy vọng sẽ quay trở lại trong tương lai không xa.

HEXEN

Đã gần ba thập kỷ kể từ lần cuối cùng hexen trò chơi, nhưng nhu cầu về loạt game bắn súng góc nhìn thứ nhất giả tưởng đen tối quay trở lại vẫn cao một cách đáng ngạc nhiên. Microsoft không chỉ sở hữu IP thông qua id Software mà còn sở hữu Raven Software, studio đã tạo ra Dị giáo, Hexen, Lục giác 2. Bản thân ông chủ Xbox Phil Spencer đã công khai đề cập đến khả năng mang lại hexen quay lại một vài lần (mặc dù anh ấy nói rằng chưa có gì để thông báo về mặt đó), vì vậy có thể có một số hy vọng rằng chúng ta thực sự sẽ được xem một trò chơi mới trong loạt phim đã không hoạt động lâu dài vào một thời điểm nào đó.

đàn banjo

Một đàn banjo kazooie sự hồi sinh là điều mà người hâm mộ loạt phim đã hy vọng trong nhiều thập kỷ, tính đến thời điểm này. Chúng ta phải quay ngược lại năm 2008 để có cái mới cuối cùng đàn banjo trò chơi mà, tệ hơn nữa, là một trò chơi gây thất vọng lớn Các loại hạt và bu lông. Đối với một IP có loại di sản và cơ sở người hâm mộ đàn banjo khoe khoang, nó đã bị xử lý sai một cách đáng kinh ngạc. Một lần nữa, Phil Spencer đã thừa nhận nhu cầu về một cái mới đàn banjo trò chơi, vì vậy ít nhất chúng tôi biết rằng tính năng này không hoàn toàn bị Microsoft bỏ qua, nhưng sẽ mất bao lâu trước khi điều đó thực sự thành hiện thực khi một trò chơi mới vẫn được nhìn thấy. Các rò rỉ đã tuyên bố rằng việc khởi động lại thực sự đang được tiến hành, nhưng cho đến nay vẫn chưa có nhiều thông tin cụ thể để nắm bắt. Hy vọng những tin đồn đó không chỉ là tin đồn.

TÀU CAO CẤP

StarCraft đã và đang tiếp tục là một trong những thương hiệu nhượng quyền lớn nhất và thành công nhất của Blizzard Entertainment, nhưng bạn sẽ không biết điều đó nếu nhìn vào cách công ty đã xử lý nó trong hơn một thập kỷ rưỡi qua. Bất chấp thành công về mặt thương mại và phê bình mà bộ truyện đã đạt được, đã mười bốn năm kể từ lần phát hành chính thức cuối cùng của nó, và mặc dù StarCraft 2 đã nhận được nội dung sau khi ra mắt trong vài năm sau đó, nhưng đáng ngạc nhiên là những lời kêu gọi về một mục mới lại không hề được lắng nghe. Với việc Blizzard dành phần lớn sự tập trung của mình cho Diablo, Thế giới Warcraft, canh chừng, đề phòngthật khó để nói sẽ còn bao lâu nữa StarCraft trở lại. Tuy nhiên, chúng tôi hy vọng nó sẽ được nhìn thấy, bởi vì một loạt phim khổng lồ và được yêu thích như thế này sẽ thành công, đường tích cực hơn.

NGUYÊN MẪU

Giải trí cấp tiến Nguyên mẫu trò chơi là định nghĩa của đồ ăn vặt trong trò chơi điện tử. Về mặt nào đó, các siêu anh hùng/nhân vật phản diện trong thế giới mở không phải là kiệt tác, nhưng bất chấp những góc cạnh thô ráp rất rõ ràng của chúng, không thể phủ nhận chúng là một vụ nổ tuyệt đối. Nhưng với việc tài sản đó bị coi là thất bại về mặt thương mại, Nguyên mẫu đã chết sau chuyến đi chơi năm thứ hai, trong khi bản thân Radical Entertainment cũng bị sa thải hàng loạt, cuối cùng biến thành một xưởng phim cốt lõi với số lượng nhân viên tối thiểu. Microsoft sở hữu cả Radical và Nguyên mẫu IP, nhưng liệu một trong hai có còn nhìn thấy ánh sáng ban ngày nữa hay không là điều mọi người phỏng đoán tốt nhất. Chúng ta có muốn thấy một AAA thời hiện đại không Nguyên mẫu trò chơi mặc dù? Chúng tôi chắc chắn sẽ làm vậy.

CÁI ÁC TRONG TA

cái ác trong vòng 2

Cái ác trong ta tất nhiên là không hoạt động lâu như hầu hết các nhượng quyền thương mại khác được đề cập trong tính năng này, với Ác ma trong vòng 2 đã ra mắt bảy năm trước. Tuy nhiên, khi thời gian trôi qua, ngày càng có nhiều khả năng chúng ta sẽ không sớm có được trò chơi thứ ba. Ác ma trong vòng 2 về mặt pháp lý là một tác phẩm kinh dị sinh tồn kinh điển bị đánh giá thấp và những thất bại thương mại không đáng có của nó cuối cùng đã khiến Tango Gameworks không thể xây dựng trên nền tảng của nó. Vào thời điểm mà thể loại kinh dị sinh tồn đang trở nên phổ biến hơn bao giờ hết, Cái ác bên trong sự vắng mặt đặc biệt đáng chú ý. Tango kể từ đó đã đạt được nhiều thành công và được công nhận với Cơn sốt Hi-Fivà chúng tôi thực sự hy vọng thấy hãng phim tiếp tục làm nhiều thứ hơn theo hướng đó- nhưng hy vọng rằng, Ác ma trong vòng 3 cũng là điều mà nhà phát triển sẽ xem xét vào một lúc nào đó.

MƠ HỒ

Mơ hồ tất nhiên không phải là nhượng quyền thương mại vì nó chưa bao giờ thực sự có cơ hội trở thành nhượng quyền thương mại. Xe đua chiến đấu xuất sắc của Bizarre Creations ra mắt vào năm 2010, và mặc dù nhận được rất nhiều lời khen ngợi, doanh thu đáng thất vọng không chỉ dẫn đến việc phần tiếp theo bị hủy bỏ mà còn khiến hãng phim phải đóng cửa. Với thực tế là các tay đua arcade giờ đây thậm chí còn trở nên hiếm hơn so với trước đây. Mơ hồ ra mắt lần đầu tiên, rất khó có khả năng đó là tài sản mà Microsoft sẽ cân nhắc nhiều để đưa trở lại, đặc biệt là khi công ty đã có Forza Horizon trong sự ổn định của nó. Mơ hồ tuy nhiên, đó là một hương vị rất khác của đua xe arcade và mặc dù đó là một giấc mơ viễn vông lạc quan một cách ngu ngốc, chúng tôi chắc chắn sẽ rất vui nếu nó có một sự trở lại khó có thể xảy ra.

QUẢNG ĐÁ

Quake 2 làm lại

Một trong những lựa chọn rõ ràng hơn trong tính năng này. Rất ít nhượng quyền thương mại có loại di sản xác định thể loại mà id Software Trận động đất có, nhưng mặc dù các thuộc tính id cổ điển khác đã tìm cách quay trở lại ánh đèn sân khấu, Trận động đất đã không có được may mắn như vậy. Vâng, chúng tôi đã nhận được Nhà vô địch trận động đất vào năm 2017, nhưng hãy đối mặt với nó, đó không phải là điều mới Trận động đất trò chơi mà mọi người đều mong đợi. Và vâng, chúng tôi đã nhận được bản remaster của hai phần đầu tiên Trận động đất các trò chơi trong vài năm qua- phải thừa nhận rằng cả hai đều tuyệt vời. Nhưng liệu chúng ta sẽ có một cái mới Trận động đất trò chơi bất cứ lúc nào sớm? Các bản phát hành được làm lại được đề cập gần đây sẽ gợi ý rằng có thể đó là điều mà Bethesda và Microsoft ít nhất đang xem xét. Một số báo cáo cho rằng MachineGames – công ty đã phát triển nội dung mới cho các bản remaster – đang nỗ lực đưa thương hiệu này trở lại tương tự như những gì họ đã làm. Wolfenstein. Vẫn chưa có gì cụ thể ở mặt trận đó, nhưng chúng tôi vẫn đang chờ đợi.

BẦU TRỜI ĐỎ

Dựa trên nhượng quyền thương mại trên máy tính bảng, bầu trời đỏ thẫm có thể không phải là một trò chơi mà nhiều người quen thuộc vào thời điểm này, vì nó đã ra mắt được bao lâu, nhưng những ai đã chơi nó vẫn tiếp tục nhìn lại nó một cách trìu mến. Sử dụng cơ chế mô phỏng chuyến bay và kết hợp chúng với các yếu tố arcade, bầu trời đỏ thẫm là một cái gì đó của một tác phẩm kinh điển sùng bái. Cả tựa game PC năm 2000 và phiên bản tiếp theo năm 2003 của nó dành cho Xbox ban đầu đều không bán chạy lắm, nhưng cả hai mục đều có lượng người hâm mộ khá lớn, nhiều người trong số họ thực sự muốn xem bản cài đặt mới trong loạt phim. Sau thành công đó Trình mô phỏng chuyến bay của Microsoft đã rất thích, hy vọng Microsoft cũng sẽ cân nhắc việc phát triển một game arcade mang phong cách arcade hơn cho thể loại này.

con mồi

con mồi

Tương tự như Cái ác bên trong, Con mồi đã không ngừng hoạt động lâu như vậy, nhưng đây chắc chắn là một thương hiệu nhượng quyền dường như đang gặp khó khăn một cách kỳ lạ trong việc có được phần tiếp theo trực tiếp. Trò chơi năm 2017 của Arkane bản thân nó là một bản khởi động lại của một sản phẩm chỉ có một trò chơi trước đó (chưa kể phần tiếp theo đã bị hủy) – và đó là một bản khởi động lại xuất sắc! Tuy nhiên, đáng buồn thay, Con mồi 2 một lần nữa lại không có ý như vậy, bởi vì mặc dù năm 2017 đã tốt như thế nào Con mồi là vậy, rõ ràng là nó không được bán đủ để đảm bảo có phần tiếp theo. Kể từ đó, Arkane Austin – nhóm phát triển trò chơi – đã tiếp tục phát hành rơi xuống, tất nhiên, đó là một sự thất vọng lớn. Với đội Lyon của Arkane đang làm việc Lưỡi kiếm của Marvel, studio Austin sẽ quay trở lại chứ Con mồi? Chúng tôi chắc chắn hy vọng như vậy- mặc dù chúng tôi có cảm giác rằng nếu hãng phim quay trở lại một trong những tài sản của mình, có lẽ họ sẽ cho rằng bị làm nhục sự lựa chọn phù hợp hơn, vì nó phổ biến… công bằng mà nói, chúng tôi sẽ không phản đối.

CƠ KHÍ

Các BattleTech nhượng quyền thương mại nói chung không hẳn là không hoạt động trong trò chơi, nhờ vào MechChiến binh trò chơi, nhưng MechAssault dòng chắc chắn đã bị MIA lâu hơn đáng lẽ phải có. Cả hai MechAssault trò chơi được xếp hạng là một số tựa game hành động hay nhất của Xbox cho đến tận ngày nay và có thể đó là do sự thành công gần đây của Armored Core 6: Ngọn lửa của Rubiconnhưng chúng tôi hơi tò mò muốn biết AAA hiện đại được hỗ trợ bởi Xbox sẽ như thế nào MechAssault trò chơi sẽ trông như thế nào đủ thú vị, MechChiến binh là một trong những tài sản không hoạt động khác của Microsoft mà ông chủ Xbox Phil Spencer cho biết cá nhân ông rất muốn thấy nó quay trở lại. Đây là hy vọng điều đó sẽ dẫn đến một cái gì đó.


Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *