Xbox được cho là đang xem xét đưa Senua’s Saga: Hellblade II lên PS5

Senua’s Saga: Hellblade II tấn công Xbox Series Arkane Austin. Do đó, người chơi Xbox đã tự hỏi nhà phát triển Ninja Theory của Hellblade II có thể an toàn đến mức nào sau khi phát hành phần tiếp theo, vì Hi-Fi Rush là một “cú hích đột phá” đối với công ty nhưng không đủ để giữ cho Tango tiếp tục mở.

Có lẽ để giúp tăng doanh thu của Hellblade II, Xbox được cho là đang cân nhắc đưa trò chơi này lên PlayStation 5, theo nguồn tin cho biết. The Verge. Tom Warren của ấn phẩm viết, “Tôi hiểu Hellblade II là một trò chơi khác mà Microsoft đang xem xét cho PS5. Nếu điều đó xảy ra thì tại thời điểm này, vẫn chưa rõ liệu điều đó có được coi là thành công hay không.”

Hellblade II đến với PS5 sẽ không nằm ngoài dự đoán, vì Xbox đã đưa các trò chơi độc quyền trước đây như Grounded, Sea of ​​​​Thieves và Hi-Fi Rush lên PS5 trong năm nay. Tuy nhiên, với việc Hellblade II sẽ ra mắt chỉ sau vài tuần nữa, có vẻ như nếu nó xuất hiện trên PS5 thì nó sẽ diễn ra sau khi ra mắt, phù hợp với chiến lược của Xbox trong lĩnh vực này cho đến nay.

Senua’s Saga: Hellblade II sẽ ra mắt Xbox Series X/S và PC vào ngày 21 tháng 5 năm 2024.

Để biết thêm về trò chơi, hãy xem thông số kỹ thuật PC và yêu cầu hệ thống của Senua’s Saga: Hellblade II, sau đó đọc về cách Senua’s Saga: Hellblade II sẽ bị khóa ở 30 FPS trên Xbox Series X/S. Sau đó, hãy đọc về cách trò chơi sẽ có chế độ ảnh khi ra mắt.

[Source: The Verge]


Bạn có hy vọng Xbox mang Senua’s Saga: Hellblade II lên PS5 không? Cho chúng tôi biết trong các ý kiến ​​dưới đây!

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *