WB cho biết Suicide Squad Kill phiên bản Justice League là ‘đáng thất vọng’

Warner Bros. Discovery (WBD) đã ghi nhận kết quả tài chính không mấy khả quan của Suicide Squad: Kill the Justice League trong cuộc họp báo thu nhập quý 1 năm 2024. Rocksteady Studios ra mắt trò chơi vào tháng 2 năm 2024, nhưng nó nhận được nhiều đánh giá trái chiều và không đáp ứng được kỳ vọng về mặt thương mại.

Jason Schrier tiết lộ điều này tin tức về X (trước đây là Twitter) khi anh ấy đang nghe cuộc gọi. Một số lý do có thể đã khiến trò chơi gặp khó khăn. Thứ nhất, việc biến Suicide Squad trở thành một game bắn súng cướp bóc trực tiếp dường như không phù hợp với mong muốn của người chơi. Đây là phần tiếp theo của loạt game Arkham và nhiều người đã hy vọng có trải nghiệm chơi đơn tương tự như các trò chơi trước của Rocksteady. Hơn nữa, cảnh quay trò chơi đầu tiên không được đón nhận nhiều và việc ra mắt trò chơi dẫn đến những đánh giá tầm thường, với điểm Metacritic trung bình là 60.

Mặc dù lối chơi và nghệ thuật của trò chơi rất tuyệt vời nhưng nó lại có một câu chuyện thực sự mờ nhạt. Rõ ràng chất lượng của nó không đủ để tạo nên phần tiếp theo của một loạt phim được hoan nghênh và có cảm giác như nó không quan tâm đến những gì đã xảy ra trước đó. Theo ý kiến ​​​​của tôi, nó được viết kém.

Số liệu bán ra của tựa game này vẫn chưa được tiết lộ chính thức, nhưng theo Forbes, chúng thấp hơn đáng kể so với dự kiến. Mặc dù tựa game này ra mắt ở vị trí đầu bảng xếp hạng PlayStation nhưng nó nhanh chóng rơi khỏi top 10. Trên Steam, nó nhận được ít hơn một nửa số lượng người chơi cao nhất của Marvel’s Avengers khi ra mắt. Hiện tại, Suicide Squad có ít hơn 200 người chơi đồng thời trên Steam, thấp hơn so với Marvel’s Avengers, mặc dù tựa game sau này không còn được bán nữa.

Việc nhấn mạnh vào cách tiếp cận dịch vụ trực tiếp dường như đang mang lại kết quả tiêu cực. Việc cập nhật nội dung diễn ra chậm chạp và mùa gần đây, tập trung vào Joker, đã không thu hút được sự quan tâm mới. Người ta nói rằng các mùa sắp tới sẽ giới thiệu những nhân vật thậm chí còn ít nổi tiếng hơn. Chiến lược cung cấp nội dung miễn phí cùng với các mặt hàng mỹ phẩm phải trả phí không mang lại thu nhập đáng kể do số lượng người chơi tích cực còn ít.

Nhìn chung, công ty không đáp ứng được kỳ vọng về doanh thu của các nhà phân tích và trải qua sự sụt giảm đáng kể so với Quý 1 năm 2023, khi Hogwarts Legacy thành công rực rỡ. WBD công nhận Suicide Squad là một khoản lỗ tài chính lớn và phải chịu phí tổn thất cho nó.

Các chuyên gia và bài báo trong ngành lo lắng rằng Rocksteady Studios có thể phải đối mặt với những hậu quả lớn do sự thất bại của trò chơi mới nhất của họ. Người ta nghi ngờ rằng Rocksteady sẽ bị đóng cửa, nhưng thay vào đó, bất kỳ hãng phim nhỏ hơn nào thuộc WB đều có thể bị ảnh hưởng. Ngoài ra, kế hoạch tập trung vào các trò chơi phục vụ trực tiếp của Giám đốc điều hành WBD David Zaslav đang bị nghi ngờ sau màn trình diễn đáng thất vọng của Suicide Squad.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *