Việc phát triển trò chơi điện tử sẽ mất nhiều thời gian hơn và tinh vi hơn – Chủ tịch Nintendo

Tại cuộc họp báo cáo thu nhập gần đây, chủ tịch Nintendo Shuntaro Furukawa cho biết trong phiên hỏi đáp rằng ông tin rằng việc phát triển trò chơi sẽ mất nhiều thời gian hơn và ngày càng phức tạp hơn theo thời gian. Các câu hỏi trong phần hỏi đáp chủ yếu xoay quanh phiên bản kế nhiệm của Nintendo Switch.

Khi được yêu cầu phân bổ nguồn lực phát triển trò chơi, Furukawa nói rằng, mặc dù Nintendo có những con đường tăng trưởng khác như mua bán và sáp nhập, công ty vẫn ưu tiên phát triển những nhân sự hiểu rõ thương hiệu.

Furukawa cho biết: “Để nâng cao giá trị IP của chúng tôi từ góc độ lâu dài và tiếp tục cung cấp giải trí độc đáo, chúng tôi sẽ tiếp tục tích cực đảm bảo các nguồn lực phát triển cần thiết,” Furukawa cho biết, theo bản dịch của người dùng X UnstoppablePhoenix. “Mặc dù có những cách khác để mở rộng nguồn lực phát triển, chẳng hạn như M&A, nhưng trước tiên chúng tôi muốn phát triển những nhân sự hiểu rõ về thương hiệu Nintendo trong công ty và những người cùng với các nhà phát triển đã xây dựng thương hiệu của chúng tôi trong nhiều năm sẽ chịu trách nhiệm. cho sự phát triển trong tương lai của Nintendo.”

Furukawa tiếp tục: “Trong tương lai, việc phát triển trò chơi chắc chắn sẽ trở nên dài hơn, phức tạp hơn và tinh vi hơn. “Trong môi trường này, huyết mạch của chúng tôi là đưa ra các đề xuất mới và độc đáo cho khách hàng thông qua việc phát triển trò chơi, vì vậy chúng tôi sẽ tích cực mở rộng các nguồn lực phát triển của mình, bao gồm cả các khoản đầu tư.”

Nintendo hiện đang chuẩn bị ra mắt phiên bản kế nhiệm của Nintendo Switch và sẽ giới thiệu nó trước ngày 31 tháng 3 năm 2025. Công ty cũng tiết lộ trong buổi báo cáo thu nhập rằng 141,32 triệu chiếc Nintendo Switch đã được bán trên toàn thế giới. Công ty đang kỳ vọng doanh số bán hàng của Switch sẽ còn cao hơn nữa, lên tới 13,5 triệu chiếc theo dự báo gần đây.

Trong khi đó, Nintendo vẫn đang tiếp tục phát hành các tựa game dành cho Nintendo Switch, bao gồm cả tựa game sắp ra mắt. Giải vô địch thế giới Nintendo: Phiên bản NESdự kiến ​​phát hành vào ngày 18 tháng 7.


Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *