Tất cả các rương tại Địa điểm thử giọng SoulGlad Scorchsand, Chim Origami, Thùng rác Lordly và địa điểm Trotter trong Honkai Star Rail

Địa điểm thử giọng SoulGlad Scorchsand là một trong những khu vực phức tạp nhất được thêm vào Honkai Star Rail cho đến nay và có hàng tá rương, Chim Origami, Ngựa chạy nước kiệu và Thùng rác Lordly để tìm thấy trong đó.

Địa điểm thử giọng SoulGlad Scorchsand bao gồm một số khu vực nhỏ có những thử thách độc đáo. Có hai thử thách tiềm ẩn cho mỗi khu vực, nhưng bạn chỉ cần hoàn thành một trong số chúng để vượt qua câu chuyện chính. Tuy nhiên, nếu bạn muốn có tất cả các món đồ sưu tầm được, bạn sẽ phải quay lại và làm mọi thứ.

Lưu ý quan trọng: Bạn cần hoàn thành nhiệm vụ phụ Kỳ nghỉ Scorchsand để mở khóa các thử thách ẩn cần thiết để truy cập vào một số rương và phần thưởng nhất định.

Địa điểm thử giọng SoulGlad Scorchsand

Hình ảnh: Hoyoverse

Chỉ có một số ít rương Chim Origami nằm trong khu vực chính của Địa điểm thử giọng SoulGlad Scorchsand. Tất cả chúng đều có thể được tìm thấy ở khu vực sảnh ban đầu trước khi thử thách bắt đầu, ngoại trừ một chú chim Origami đang chờ bạn ở gần lối ra phía bắc.

Bộ sưu tập thử thách diễn xuất

Honkai Star Rail Soulglad Scorchsand Địa điểm thử giọng Rương thử thách hành động
Hình ảnh: Hoyoverse

Có bốn rương kho báu và ba Chim Origami để tìm thấy trong khu vực Thử thách diễn xuất. Bạn sẽ có thể tìm thấy chúng dễ dàng khi bạn đi qua khu vực này.

Cũng có một Thùng rác của Chúa được tìm thấy ở cuối phía bắc của khu vực này, nhưng bạn cần kích hoạt một thử thách ẩn để chúng sinh sản. Để làm như vậy, hãy nhảy vào Audition Shuttle để chọn đấu trường thử thách của bạn. Chọn Dreamplay Fantasia: Thử thách diễn xuất. Bấm vào phần bên trái một lần, phần trên cùng hai lần và phần bên phải hai lần.

Để làm hài lòng Kẻ cướp thùng rác và tránh đánh nhau, hãy chọn các tùy chọn đối thoại này.

  • Vâng, nguyền rủa Gia đình!
  • (Giao tiền và nhận hàng).

Bộ sưu tập thử thách hành động

Honkai Star Rail Soulglad Scorchsand Địa điểm thử giọng Rương thử thách diễn xuất
Hình ảnh: Hoyoverse

Có bốn rương kho báu và ba Chim Origami ẩn trong khu vực Thử thách hành động. Một lần nữa, đây là một khu vực khá tuyến tính nên bạn sẽ không gặp khó khăn gì khi tìm thấy chúng.

Cũng có một Trotter dọc ẩn trong khu vực này, nhưng nó bị khóa đằng sau thử thách ẩn của Thử thách hành động. Để kích hoạt nó, hãy nhấp vào cơ chế trên cùng một lần, vòng dưới cùng hai lần và núm bên phải ba lần.

Bộ sưu tập thử nghiệm bắn súng

Honkai Star Rail Soulglad Scorchsand Địa điểm thử giọng Rương thử súng
Hình ảnh: Hoyoverse

Thử nghiệm bắn súng là một trong những khu vực lớn nhất trong Địa điểm thử giọng SoulGlad Scorchsand và bạn sẽ thực hiện hầu hết việc thu thập rương với tư cách là Hanu. Sử dụng phóng tên lửa để tiêu diệt kẻ thù, bắn pháo hoa và mở khóa bất kỳ căn phòng bị khóa nào mà bạn gặp phải.

Một cái rương trên tầng B2 bị nhốt đằng sau thử thách ẩn giấu của Thử thách bắn súng. Để kích hoạt nó, hãy nhấp vào cơ chế trên cùng hai lần, vòng dưới cùng hai lần và núm bên phải ba lần. Thao tác này sẽ mở khóa tầng B2 trong thang máy.

Bộ sưu tập thử nghiệm thời gian

Honkai Star Rail Soulglad Scorchsand Địa điểm thử giọng Thời gian Rương thử nghiệm
Hình ảnh: Hoyoverse

Thử nghiệm thời gian chứa rất nhiều rương Chim Origami. Có một vài Kẻ thù ghê gớm ở đây, vì vậy hãy chuẩn bị cho một cuộc chiến. Giữ mắt tránh xa Mã giấc mơGhép hình giấc mơ câu đố là tốt.

Có một chiếc rương ẩn sau cánh cổng bị khóa ở phía đông của khu vực này và bạn cần kích hoạt thử thách ẩn của Thử thách thời gian để mở nó. Khi chọn Thử nghiệm thời gian, hãy nhấp vào vòng dưới cùng một lần, cơ chế trên cùng ba lần và núm bên phải hai lần để kích hoạt. Điều này cũng sẽ mở khóa hai Ghép hình giấc mơ câu đố có thể truy cập thông qua Pinball bong bóng bệ phóng sẽ dẫn đến một chiếc rương bí mật khác.

Bộ sưu tập Arena 1

Honkai Star Rail Soulglad Scorchsand Địa điểm thử giọng Arena 1 Rương
Hình ảnh: Hoyoverse

Có hai rương kho báu và hai Chim Origami để thu thập tại khu vực Arena 1 nơi bạn gặp Argenti. Tuy nhiên, để tiết lộ Kho báu quý giá ẩn giấu, bạn cần kích hoạt thử thách ẩn. Nhấp vào bên trái một lần, phần giữa hai lần và cơ chế trên cùng bốn lần. Sau đó, chỉ cần phá vỡ tất cả các biển quảng cáo để hoàn thành thử thách và để lộ rương.

Bộ sưu tập Arena 2

Honkai Star Rail Soulglad Scorchsand Audition Địa điểm Arena 2 Rương
Hình ảnh: Hoyoverse

Khu Arena 2 chỉ có hai rương kho báu và một đĩa đơn Chim Origami để thu thập. Rương thứ hai bị khóa đằng sau thử thách tiềm ẩn của khu vực. Để kích hoạt nó, hãy nhấp vào mặt dưới ba lần, phần giữa một lần và cơ chế trên cùng một lần. Điều này sẽ giúp bạn đạt được thành tích Audition Rizzler và thêm một Nhanh và Furynuts thách thức khu vực sẽ mở khóa chiếc rương ẩn cuối cùng.

Như vậy là bạn đã khám phá đầy đủ Địa điểm thử giọng SoulGlad Scorchsand! Tuy nhiên, vẫn còn rất nhiều khu vực Penacony khác để khám phá trong Honkai Star Rail phiên bản 2.2. Nếu bạn cần Stellar Jades, thì Nhà hát lớn Penacony sẽ là điểm dừng chân tiếp theo của bạn để nhận các rương kho báu.


PC Invasion được khán giả của chúng tôi ủng hộ. Khi bạn mua hàng thông qua các liên kết trên trang web của chúng tôi, chúng tôi có thể kiếm được một khoản hoa hồng liên kết nhỏ. Tìm hiểu thêm

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *