Tất cả các cách để nhận được Vé rút thăm trong Solo Leveling Arise

Nếu bạn muốn có được Thợ săn mạnh mẽ trong Solo Leveling Arise, bạn sẽ cần rút thăm bằng Vé rút thăm. May mắn thay, những thứ này khá dễ nuôi, vì vậy đây là những cách tốt nhất để nuôi Vé Rút thăm trong Solo Leveling Arise.

Lưu ý rằng có hai loại Vé rút thăm trong Solo Leveling Arise: Tăng giá vé rút thăm và vé rút thăm tùy chỉnh. Mỗi người sẽ mở các Rút thăm tương ứng của mình. Sử dụng bảng hữu ích được cung cấp để tìm hiểu thêm về một chủ đề cụ thể.

Mua vé rút thăm từ cửa hàng trong chế độ Solo Leveling Arise

Ảnh chụp màn hình: Cuộc xâm lược PC

Cách đơn giản nhất, mặc dù đắt nhất, để có được Vé Rút thăm trong Solo Leveling Arise là mua chúng từ Cửa hàng. Có nhiều danh mục trong Cửa hàng, một số danh mục sẽ quay và thay đổi theo thời gian.

Tuy nhiên, sẽ luôn có sẵn Vé rút thăm, dù là Tùy chỉnh hay Thông thường. Phần lớn, tôi nhận thấy rằng bạn sẽ nhận được nhiều Vé Rút thăm nhất khi mua các vật phẩm phục vụ cho cung cấp cho bạn nhiều nhiệm vụ và phần thưởng nhiệm vụ hơn.

Bạn cũng có thể đi đến Trao đổi trong Cửa hàng để đổi Xu kỷ niệm bạch kim để đổi lấy Vé rút thăm.

Nuôi dưỡng đá tinh chất để lấy vé rút thăm khi thăng cấp solo

Mua vé rút thăm Solo Leveling Arise
Ảnh chụp màn hình: Cuộc xâm lược PC

Một cách khác để mua Vé Rút thăm là sử dụng Đá Tinh hoa, một loại tiền tệ có sẵn trong trò chơi. Cả hai Vé tăng giá và vé rút thăm tùy chỉnh có thể được mua bằng 250 Đá Tinh hoa từ Menu Vẽ.

Đá Tinh chất rất dễ mua, mặc dù để mua Vé Rút thăm thường xuyên, bạn sẽ cần rất nhiều.

Bạn có thể nhận Đá Tinh Chất từ ​​các cách sau:

  • Khai thác các Cổng cấp cao hơn
  • Là phần thưởng cho Nhiệm vụ Câu chuyện
  • Điền các mục trong Codex
  • Hoàn thành thành tựu và thách thức
  • Hoàn thành nhiệm vụ hàng ngày và hàng tuần
  • Từ phần thưởng Đăng ký
  • Từ phần thưởng của Hunter’s Pass

Như bạn có thể thấy, Đá Tinh Chất có sẵn rất nhiều. Tôi khuyên bạn nên tiết kiệm cho đến khi có thể mua đủ Vé rút thăm ưa thích để bạn có 10 vé trong số đóvì vậy bạn có thể hưởng lợi từ việc rút xếp hạng SR được đảm bảo.

Để nhận được Đá Tinh Chất một cách dễ dàng nhất, Tôi sẽ diễn biến câu chuyện nhanh nhất có thể. Đó là siêu bổ ích. Về mặt trồng trọt, tập trung vào nhiều nhiệm vụ và thử thách là một cách tuyệt vời để hợp lý hóa việc thu được Đá Tinh chất.

Nhận vé rút thăm từ các sự kiện trong Solo Leveling Arise

Sự kiện Solo Leveling Arise
Ảnh chụp màn hình: Cuộc xâm lược PC

Các sự kiện sẽ đến và đi trong Solo Leveling Arise, và phần lớn, họ sẽ có Vé tăng giá và Vé rút thăm tùy chỉnh để giành lấy.

Mỗi sự kiện sẽ khác nhau và sẽ thưởng những thứ khác nhau, vì vậy bạn sẽ cần phải hiểu đầy đủ về cách thăng tiến trong Sự kiện để giành được nhiều Vé Rút thăm nhất.

Sự kiện là chỉ có sẵn trong một thời gian giới hạnmặc dù chúng thường tồn tại trong nhiều ngày, vì vậy bạn không phải lo lắng về việc cố gắng thăng tiến nhanh nhất có thể.

Đây là tình huống, vì vậy các sự kiện có thể không phải lúc nào cũng là cách tốt nhất để có được Vé Rút thăm.

Nhận được Vé rút thăm tùy chỉnh khi hoàn thành các Chương câu chuyện trong Solo Leveling Arise

Chương phát sinh thăng cấp solo
Ảnh chụp màn hình: Cuộc xâm lược PC

Một trong những cách dễ nhất để nhận được Vé rút thăm tùy chỉnh trong Solo Leveling Arise là thông qua hoàn thành các Chương Truyện.

Sau khi xóa các Chương Chính và Phụ, bạn sẽ được thưởng Vé rút thăm tùy chỉnh. Nếu bạn tiến thêm một bước nữa và hoàn thành tất cả các Nhiệm vụ Chiến đấu trong Chương đó, bạn sẽ còn được thưởng nhiều hơn nữa.

Các giai đoạn và chương này thường khá dễ dàng, vì vậy bạn sẽ không gặp quá nhiều khó khăn khi hoàn thành 100% Nhiệm vụ Chiến đấu. Dành chút thời gian để thưởng thức những câu chuyện cũng như hoàn thành các ngục tối và nhiệm vụ sẽ rất thú vị. Vì thế đáng giá.

Những Vé Rút thăm Tùy chỉnh này có số lượng hạn chế, vì vậy cái này không thể dùng để nuôi chúngmặc dù bạn sẽ muốn lấy càng nhiều càng tốt.

Nhận Vé Rút thăm khi hoàn thành thành tích và thử thách trong Solo Leveling Arise

Những thách thức tăng cấp solo phát sinh
Ảnh chụp màn hình: Cuộc xâm lược PC

Thành tích và Thử thách là các nhóm nhiệm vụ và phần thưởng riêng biệt, sẽ cung cấp cho bạn Vé rút thăm sau khi hoàn thành.

Với Thành tích, có bốn loại, mỗi loại có hơn 150 Thành tích để thu thập. Nhiều thành tựu trong số này khá cao cả, và sẽ là không thực tế nếu cố gắng nhắm tới phần lớn trong số họ. Tốt nhất là đón chúng khi chúng đến.

Những thách thức dễ tập trung hơn. họ đang các nhiệm vụ bổ sung đi kèm với các Chương Câu chuyện, để cung cấp thêm phần thưởng. Hầu hết các Thử thách trong mỗi Chương chỉ yêu cầu bạn vượt qua các màn chơi, mặc dù có một số nhiệm vụ bổ sung yêu cầu bạn phải tập trung.

Bạn có thể hoàn thành các Thử thách này theo bất kỳ thứ tự nào, mặc dù bạn sẽ chỉ nhận được phần thưởng từ họ khi bạn hoàn thành Thử thách trước đó. Bản thân các Thử thách không thưởng cho bạn Vé Rút thăm Tùy chỉnh, mặc dù việc hoàn thành tất cả các Thử thách trong một Chương sẽ thưởng cho bạn 10.

Khi bạn đang hoàn thành câu chuyện, đừng quên hoàn thành Thử thách của bạn!

Nhận vé rút thăm từ Hunter Pass trong Solo Leveling Arise

Hunter's Pass Solo Leveling Arise
Ảnh chụp màn hình: Cuộc xâm lược PC

Một trò chơi hiện đại sẽ ra sao nếu không có Battle Pass? Hunter Pass trong Solo Leveling Arise sẽ giúp bạn hoàn thành Các thử thách hàng ngày, hàng tuần và theo mùa để kiếm Battle Coins. Kiếm đủ Battle Coins và bạn sẽ thăng cấp Hunter Pass.

Tại hầu như ở cấp độ thứ 5 của Hunter Pass, bạn sẽ được thưởng Vé rút thăm tùy chỉnh. Nếu bạn mua Hunter Pass Premium hoặc Deluxe, bạn sẽ được thưởng thêm nhiều Vé tùy chỉnh và thậm chí cả Vé tăng giá.

Nó sẽ có giá trị kiểm tra nhiệm vụ của Hunter Pass vì đó sẽ không phải là điều bạn chưa dự định làm.

Nhận được Vé rút thăm tùy chỉnh từ các lần đăng ký và cấp độ danh tiếng khi thăng cấp solo

Cấp độ danh tiếng Solo Leveling phát sinh
Ảnh chụp màn hình: Cuộc xâm lược PC

Thực sự, cách dễ nhất để nhận được Vé Rút thăm trong Solo Leveling Arise là thông qua Đăng ký và mức độ danh tiếngvì bạn thực sự không phải làm gì thêm.

Mỗi ngày đăng nhập sẽ nhận được phần thưởng tiếp theo trong Check-Ins. Thông thường sẽ có khoảng ba lần diễn ra mỗi ngày, vì vậy bạn sẽ nhận được ba phần thưởng miễn phí mỗi khi chơi trò chơi lần đầu tiên trong ngày.

Những lần đăng ký này có thể thưởng cho bạn Vé rút thăm tùy chỉnh, mặc dù bạn sẽ phải hoạt động khá tích cực để có được tất cả.

Cũng, mỗi khi bạn đạt đến Cấp độ danh tiếng mới, bạn sẽ được thưởng Vé rút thăm tăng tỷ lệ. Bạn không cần phải làm gì thêm hoặc đặc biệt để thăng tiến ở đây, chỉ cần tiếp tục chơi trò chơi và bạn sẽ đạt được Cấp độ Danh tiếng mới.

Bây giờ bạn đã biết mọi cách để có được Vé rút thăm trong Solo Leveling Arisebạn sẽ chìm đắm trong những Thợ săn mới.


PC Invasion được khán giả của chúng tôi ủng hộ. Khi bạn mua hàng thông qua các liên kết trên trang web của chúng tôi, chúng tôi có thể kiếm được một khoản hoa hồng liên kết nhỏ. Tìm hiểu thêm

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *