Stray Gods tiết lộ Orpheus DLC

Nội dung mới đang được triển khai Stray Gods: Nhạc kịch nhập vai cùng nhóm công bố Orpheus DLC ngày hôm nay. Nó được thiết lập để phát hành vào ngày 27 tháng 6 năm 2024.

Orpheus DLC có một câu chuyện mới về Orpheus và người chơi sẽ có thể nghe sáu bài hát mới trong suốt quá trình. Thông tin thêm có thể được tìm thấy trong phần tổng quan sau:

Khi chính Số phận đã luôn viết nên câu chuyện của bạn, điều gì sẽ xảy ra khi bạn cầm bút lên?

Vào vai Orpheus trong câu chuyện hoàn toàn mới này của Stray Gods: The Roleplaying Musical! Câu chuyện của Orpheus được cho là đã kết thúc – cho đến khi Hermes đưa anh ta trở lại thế giới của người sống. Với sự giúp đỡ của họ, bạn sẽ hướng dẫn Orpheus vượt qua chiều sâu của việc đưa ra quyết định trần thế – hẹn hò với ai, hy vọng điều gì, chơi nhạc cụ nào…

Với sự tham gia của Anthony Rapp (*RENT, Star Trek: Discovery*) và được viết bởi David Gaider, Stray Gods: Orpheus là một trải nghiệm dài dòng hài hước mà những người yêu thích lịch sử, những người lãng mạn vô vọng và cả các ngôi sao nhạc rock đều có thể thưởng thức.

Trải nghiệm 6 bài hát gốc hoàn toàn mới, trong đó mỗi quyết định sẽ thay đổi bài hát và câu chuyện. Sáng tác bởi Austin Wintory, với lời bài hát của Simon Hall (Tripod), Montaigne (Jess Cerro) và người mới bổ sung Tom Cardy (Red Flags, Artificial Intelligence), SG: Orpheus có hàng giờ âm nhạc tương tác để bạn khám phá đi khám phá lại.

Khi tấm màn buông xuống và buổi diễn kết thúc, bạn về nhà với tư cách là ai? Chọn từ chối, đón nhận hoặc viết lại những câu chuyện mà thế giới mong đợi ở bạn. Thế giới phàm trần đã sẵn sàng cho sự trở lại của thi sĩ khét tiếng nhất Hy Lạp cổ đại chưa?

Hãy xem đoạn giới thiệu về DLC Stray Gods Orpheus bên dưới.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *