Stray Gods: Orpheus mang đến vở nhạc kịch nhập vai một bản DLC Encore

Stray Gods: The Role-Playing Musical, một nỗ lực sáng tạo và đầy tham vọng nhằm kết hợp sân khấu ca nhạc với tiểu thuyết tương tác, ra mắt vào tháng 8 năm ngoái, nhưng đó không phải là lần cuối cùng người hâm mộ được trải nghiệm hiện đại về thần thoại Hy Lạp. Được công bố hôm nay tại LudoNarraCon, trò chơi đang nhận được DLC có tên Stray Gods: Orpheus, theo chân nhân vật chính thông qua một cuộc phiêu lưu mới. Hãy xem đoạn giới thiệu tiết lộ bên dưới.

Orpheus (do Thuê ngôi sao Anthony Rapp) đã xuất hiện trong trò chơi cơ bản, nhưng chỉ trong thời gian ngắn, vì vậy bản mở rộng này sẽ giúp người chơi hiểu rõ hơn về cốt truyện và tính cách của anh ấy. Đoạn trailer còn có sự góp mặt của Hermes (do Erika Ishii thủ vai), mặc dù vai trò chính xác của họ trong DLC ​​vẫn chưa được làm rõ. Trải nghiệm này kéo dài khoảng hai giờ với sáu bản nhạc tương tác mới và có sự góp mặt của một số nhạc sĩ trở lại, bao gồm Austin Wintory, Simon Hall và Montaigne, đồng thời bổ sung thêm nhạc sĩ hài Tom Cardy vào danh sách kết hợp.

Về cốt truyện, đoạn trích sau đây từ thông cáo báo chí giải thích những gì có thể mong đợi. “Khi tấm màn buông xuống và buổi biểu diễn kết thúc, bạn sẽ về nhà với tư cách là ai?”, nó viết. “Hãy chọn từ chối, đón nhận hoặc viết lại những câu chuyện mà thế giới mong đợi ở bạn. Thế giới phàm trần đã sẵn sàng cho sự trở lại của thi sĩ khét tiếng nhất Hy Lạp cổ đại chưa?”

Stray Gods: Orpheus sẽ ra mắt trên PC vào ngày 27 tháng 6, với ngày phát hành bảng điều khiển “sắp ra mắt”. Để biết thêm về các vị thần đi lạc, hãy xem tính năng của chúng tôi về cách nó được tạo ra. Để biết thêm về thần thoại Hy Lạp, hãy truy cập trung tâm đưa tin về Hades II của chúng tôi để biết thông tin độc quyền trong tháng này.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *