Sol’s RNG Exotic – Làm thế nào để có được sự kỳ lạ

Cảm thấy đầy màu sắc? Bạn muốn có một hào quang thực sự sặc sỡ với nhạc nền mạnh mẽ? Các RNG kỳ lạ của Sol Aura có thể là tốc độ của bạn. Đó là một trong những hào quang được săn đón nhiều hơn và là một yêu cầu cao để thực hiện.. nhưng có một số thủ thuật để giúp việc tìm kiếm của bạn dễ dàng hơn một chút.

Sol’s RNG là một trò chơi Roblox thực sự đưa bạn vào cảm giác hồi hộp khi lăn lộn… mà không phải đau đớn khi phải chia tay Robux để lăn lộn lần nữa. Nhấn nút để thử một hào quang khác. Có rất nhiều thứ để thu thập, tất cả đều có độ hiếm và hiệu ứng hình ảnh khác nhau. Hào quang càng hiếm thì độ linh hoạt càng lớn.

Hãy xem trang Roblox để biết thêm về RNG của Sol! Nếu bạn muốn tiếp tục lăn lộn thì hãy xem hướng dẫn về mã RNG của Sol của chúng tôi.

Hướng dẫn kỳ lạ về RNG của Sol

Đây là những thông tin chi tiết!

Giới thiệu về kỳ lạ

Exotic là Aura ở phía nam trong RNG của Sol. Nó giống như những màu sắc cầu vồng xoáy xung quanh người chơi, một cánh duy nhất trên lưng làm bằng ánh sáng và ánh sáng rực rỡ phát ra từ người dùng hướng tới một cổng xoáy nhiều màu trên đầu họ. Điều này cùng với một bản nhạc phát đi lặp lại khi Aura được trang bị. Những người chơi khác xung quanh bạn cũng nghe thấy âm nhạc.

Có một đột biến, Exotic APEX, một biến thể thậm chí còn hiếm hơn của Exotic, có màu xanh lục.

Làm thế nào để có được sự kỳ lạ

Exotic có sẵn thông qua trò chơi quay vòng thông thường, với cơ hội chiến thắng là 1 trên 99.999 trên bất kỳ lần quay riêng lẻ nào. Có nhiều cách để tăng tỷ lệ cược lên một chút. Chúng bao gồm những điều sau đây.

  • Thiết bị tăng cường may mắn, có thể chế tạo tại Jake’s Workshop. Các vật phẩm tăng May mắn là:
    • Găng Tay May Mắn
    • Thiết bị năng lượng mặt trời
    • Thiết bị Eclipse
    • Găng tay Exo
  • Thuốc may mắn, bạn có thể tìm thấy nằm trên mặt đất xung quanh khu vực.
  • Hoàn thành chặng đường ngắn để được đèn xanh trên hòn đảo nổi để tăng May mắn trong 60 giây.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *