Resident Evil 4 Remake đã bán được 7,02 triệu bản

Capcom đã công bố kết quả tài chính cho năm tài chính kết thúc vào ngày 31 tháng 3 năm 2024, cung cấp số liệu doanh thu cập nhật cho các trò chơi lớn nhất của mình. Điêu nay bao gôm Ác ma trú ẩn 4 làm lại, trước đây được xác nhận đã bán được hơn bảy triệu chiếc nhưng giờ đây có con số cụ thể hơn – 7,02 triệu.

Doanh số bán toàn bộ loạt phim hiện ở mức 157 triệu, tăng so với con số 154 triệu được báo cáo trước đó tính đến ngày 31 tháng 12 năm 2023. Ác ma trú ẩn 4 bản làm lại ra mắt vào tháng 3 năm 2023 và đã nhận được sự hoan nghênh nhiệt liệt nhờ những cải tiến về mặt hình ảnh và thay đổi về lối chơi. Hãy xem bài đánh giá của chúng tôi tại đây, nơi chúng tôi cho điểm 10 trên 10. Bạn cũng có thể đọc suy nghĩ của chúng tôi về Đường riêngbản mở rộng trả phí của nó.

Nhà phát hành xác nhận mức lợi nhuận cao kỷ lục mới trong năm thứ bảy liên tiếp, với 15 trò chơi bán được hơn một triệu bản (so với 9 trò chơi cùng kỳ năm ngoái). Tin đồn cho thấy nó sẽ công bố Cư dân ác 9 trong năm nay và ra mắt vào tháng 1 năm 2025, vì vậy hãy chú ý theo dõi các thông báo có thể có trong những tháng tới.


Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *