Phiên bản dứt khoát sẽ ra mắt trên Switch vào tuần tới, đoạn giới thiệu mới

Ngày phát hành PO'ed Definitive Edition

Hôm nay, Nightdive Studios đã chia sẻ ngày phát hành cho PO’ed: Phiên bản dứt khoát. Nó sẽ ra mắt chỉ sau một tuần nữa và ra mắt vào ngày 16 tháng 5 năm 2024.

PO’ed Definitive Edition, phiên bản mới của tựa game năm 1995, chỉ được công bố cách đây một tháng. Không có thông tin gì về thời gian phát hành như một phần của tiết lộ đó.

Bạn có thể nắm bắt mọi thứ bạn cần biết trong phần tổng quan sau:

Người ngoài hành tinh đáng sợ! Họ cướp tàu của bạn và bắt cóc bạn cùng tàu của bạn. Thế là đủ để có được một chàng trai… PO’ed!

Được phát hành lần đầu vào năm 1995, PO’ed là một game bắn súng không gian góc nhìn thứ nhất đầy cảm xúc với các yếu tố lối chơi lấy cảm hứng từ các cường quốc thế hệ DOOM và QUAKE. PO’ed: Definitive Edition tăng thêm sức mạnh cho game bắn súng cổ điển năm 1995 với hình ảnh cập nhật, khử răng cưa, tăng tốc độ khung hình và điều khiển được xác định lại cũng như hiệu suất lên tới 4K 144 khung hình mỗi giây.

Con tàu của bạn đã bị người ngoài hành tinh tràn ngập. Đồng đội của bạn đã bị tiêu diệt và món súp của bạn đã bị hủy hoại! Bạn làm nghề gì? Lấy gói phản lực và bệ phóng tên lửa của bạn và nướng những kẻ hút máu đó! PO’ed có 16 quái vật xấu nhất, điên rồ nhất và kém hấp dẫn nhất trong thiên hà. Yêu tinh ném đá, robot bắn plasma, dơi khổng lồ … và những chiếc mông biết đi!

PO’ed đẩy trò chơi hành động góc nhìn thứ nhất lên một tầm cao mới! Bay qua 25 môi trường 3D ngoạn mục trong khi chiến đấu với những sinh vật ngoài hành tinh hung ác. Chọn từ kho vũ khí khổng lồ, bao gồm Máy khoan điện và Máy tìm thịt. Hãy chuẩn bị tinh thần cho trải nghiệm chơi trò chơi 3D có định hướng vô tận, nhịp độ nhanh, đầy hành động và hấp dẫn nhất trong cuộc đời bạn!

Các tính năng chính

  • Một tập hợp đầy đủ các tính năng nâng cao chất lượng cuộc sống để nâng cao lối chơi và sửa các lỗi có trong trò chơi gốc (có thể tắt các lỗi này).
  • Làm ướt còi của bạn với sự hỗ trợ Màn hình rộng cho HUD và đồ họa trên màn hình khác để hoạt động với màn hình rộng.
  • Một chế độ khó mới hấp dẫn được thêm vào cho những người chơi khó tính
  • 15 thành tựu ngon miệng.
  • Hỗ trợ bản địa hóa một chút cho tiếng Anh, tiếng Pháp, tiếng Ý, tiếng Đức và tiếng Tây Ban Nha.
  • Toàn tự do! Đi bộ hoặc bay với gói phản lực của bạn qua 25 môi trường 3D hoang dã.
  • Có 16 quái vật xấu nhất, điên rồ nhất và vô cảm nhất trong thiên hà.

Hãy xem đoạn giới thiệu ngày phát hành PO’ed: Definitive Edition mới bên dưới.

Trailer ngày phát hành

PO’ed: Definitive Edition ban đầu sẽ ra mắt trên Switch eShop với giá 19,99 USD.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *