Nintendo kết thúc hỗ trợ cho X trên Switch

Kết thúc hỗ trợ Switch X

Nintendo vừa thông báo rằng việc chấm dứt hỗ trợ cho X, trước đây được biết đến trên Twitter, vào ngày Công tắc. Dịch vụ mạng xã hội sẽ ngừng hoạt động trên bảng điều khiển kể từ ngày 10 tháng 6 năm 2024.

Khi hỗ trợ kết thúc, bạn sẽ không thể đăng ảnh chụp màn hình hoặc video trực tiếp lên X. Ngoài ra, việc gửi yêu cầu kết bạn qua nền tảng mạng xã hội sẽ bị xóa. Super Smash Bros. Ultimate, Splatoon 3 và Splatoon 2 cũng sẽ bị ảnh hưởng.

Thông báo đầy đủ từ Nintendo như sau:

Vào ngày 10 tháng 6 năm 2024, chúng tôi sẽ ngừng tích hợp X (trước đây là Twitter) cũng như khả năng gửi yêu cầu kết bạn tới bạn bè trên mạng xã hội (tích hợp mạng xã hội) từ trong tính năng gợi ý kết bạn của Nintendo Switch.

Điều này ảnh hưởng đến các dịch vụ sau:

  • Tính năng đăng ảnh chụp màn hình và video lên X (trước đây là Twitter) từ Album trong Menu TRANG CHỦ của Nintendo Switch sẽ không khả dụng.
    • Mặc dù việc đăng ảnh chụp màn hình và video lên Facebook sẽ tiếp tục khả dụng nhưng dịch vụ này cũng có thể bị ngừng sau đó.
    • Khả năng đăng ảnh chụp màn hình Super Smash Bros. Ultimate từ Album trong Menu HOME của Nintendo Switch sang Smash World, trong ứng dụng thiết bị thông minh Nintendo Switch Online, cũng sẽ không khả dụng.
  • Tính năng đăng bài trong tựa game Nintendo Switch Splatoon 3 sẽ được điều chỉnh.
    • Khi đăng bài từ hộp thư ở Splatsville, Inkopolis Plaza hoặc Inkopolis Square, bạn sẽ không thể đăng lên X (trước đây là Twitter) hoặc Facebook nữa; dữ liệu sẽ được gửi trực tiếp đến máy chủ Nintendo. Thay đổi này sẽ cho phép người dùng tạo bài đăng mà không cần một trong các tài khoản mạng xã hội này, nhưng những hình ảnh được đăng bởi những người chơi dưới 13 tuổi sẽ không hiển thị với những người chơi khác.
    • Hình ảnh được tạo cho bài đăng sẽ được sao chép vào Album trong Menu TRANG CHỦ của Nintendo Switch. Hình ảnh trong Album có thể được truyền không dây sang thiết bị thông minh hoặc sang PC qua cáp USB.
  • Tính năng đăng bài trong tựa game Nintendo Switch Splatoon 2 sẽ được điều chỉnh.
    • Bạn sẽ không thể đăng lên X (trước đây là Twitter) từ hộp thư ở Inkopolis Square nữa.
    • Các ký tự xuất hiện và bài đăng hiển thị trên Quảng trường sẽ được thay thế bằng dữ liệu đã được chuẩn bị sẵn trong phần mềm trò chơi.
  • Tính năng gửi yêu cầu kết bạn đến bạn bè trên mạng xã hội thông qua menu Gợi ý Kết bạn trên Trang của tôi, trong Menu TRANG CHỦ của Nintendo Switch, sẽ không còn khả dụng.
    • Bạn có thể tiếp tục sử dụng tính năng gợi ý kết bạn từ các thiết bị thông minh, Nintendo 3DS và Wii U.

Nintendo không đưa ra lý do tại sao lại ngừng hỗ trợ X trên Switch. Tuy nhiên, như đã đề cập ở trên, tính năng tích hợp Facebook vẫn sẽ khả dụng ở thời điểm hiện tại.

Nguồn

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *