Nintendo dự báo doanh số 13,5 triệu thiết bị chuyển mạch vào ngày 31 tháng 3 năm 2025

Mặc dù đã công bố phiên bản kế nhiệm của Nintendo Switch, sẽ ra mắt vào ngày 31 tháng 3 năm 2025, Nintendo vẫn không từ bỏ bảng điều khiển gốc (đã bán được 141,32 triệu chiếc). Gần đây, họ dự báo sẽ có 13,5 triệu bảng điều khiển Switch được bán trong năm tài chính 2025, cùng với 165 triệu doanh số bán phần mềm.

Trong Tài liệu Giải thích Kết quả Tài chính, công ty cho biết: “Nintendo Switch đã bước sang năm thứ tám kể từ khi ra mắt và mặc dù sẽ rất khó khăn để duy trì đà bán hàng như trước đây nhưng chúng tôi sẽ nỗ lực duy trì mức độ tương tác cao của người dùng với phần cứng và tiếp thêm sinh lực. nền tảng này để nhiều người tiêu dùng tiếp tục chơi Nintendo Switch lâu hơn.”

Nếu đạt được mục tiêu hiện tại, Nintendo Switch sẽ bán được 154,82 triệu chiếc, đánh bại Nintendo DS và doanh số bán hàng trọn đời là 154,02 triệu chiếc của nó. Sau này là máy chơi game bán chạy thứ hai mọi thời đại, ngay sau PlayStation 2 với 160 triệu. Tất nhiên, vẫn còn phải xem doanh số bán Switch sẽ giảm bao xa khi người kế nhiệm của nó ra mắt.

Trong thời gian chờ đợi, họ sẽ tổ chức Nintendo Direct mới vào tháng 6 để giới thiệu các tựa game Switch sắp ra mắt vào nửa cuối năm 2024. Sẽ không có bất kỳ thông tin chi tiết mới nào về người kế nhiệm Nintendo Switch, vì vậy hãy chú ý theo dõi các bản cập nhật trong những tháng sau đó.


Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *