Nhân vật tình yêu và không gian sâu – Gặp gỡ những người chồng!

Tò mò về từng người đàn ông mà bạn có thể ghép đôi trong Tình yêu và Không gian sâu thẳm? Của chúng tôi Nhân vật tình yêu và không gian sâu Hướng dẫn viên sẽ giới thiệu bạn với từng chàng trai theo phong cách hẹn hò cấp tốc để bạn có thể chọn được người phù hợp với mình! Trừ khi bạn chọn dựa trên ngoại hình, trong trường hợp nào thì bạn vẫn đang làm gì ở đây?

Love and Deepspace là trò chơi chiến đấu RPG và mô phỏng hẹn hò góc nhìn thứ nhất. Bạn gặp người đàn ông trong mơ của mình, xây dựng kết nối và hướng dẫn lẫn nhau trong các trận chiến 3D sống động. Khi không phải đối mặt với nỗi kinh hoàng trong phim khoa học viễn tưởng, bạn và chồng của mình có thể hiểu nhau hơn thông qua cuộc trò chuyện và những đoạn cắt cảnh tuyệt đẹp.

Bạn có thể xem Love và Deepspace trên Play Store! Nếu bạn là người hâm mộ những trò chơi khiến bạn yêu thích các nhân vật thì hãy xem Danh sách cấp độ Echocalypse của chúng tôi!

Nhân vật tình yêu và không gian sâu

Hãy chọn chiến binh của bạn… ý tôi là, Husbando! Chà.. có lẽ đó là một chút của cả hai.

Đương nhiên, bạn sẽ tìm hiểu thêm về người bạn đồng hành đã chọn của mình khi trò chơi tiến triển, nhưng việc phải lựa chọn ở giai đoạn đầu thật khó! Đặc biệt là bạn chỉ có thể yêu một trong ba người đàn ông. (Hoặc vì vậy chúng ta được dẫn dắt để tin tưởng!). Bạn có thể dành thời gian với cả ba người họ, nhưng người đàn ông bạn theo đuổi sẽ là cánh tay phải của bạn trong chiến đấu và là ngôi sao của những đoạn cắt cảnh quan trọng giàu truyền thuyết.

Xavier

“Ánh sáng của tôi chỉ chiếu sáng bạn.”

Xavier là cô gái tóc vàng duy nhất trong ba người, và anh ấy có cảm giác bí ẩn. Có lẽ nó làm tăng thêm sự quyến rũ của anh ấy. Một bí ẩn, được bọc trong một câu đố, được bọc trong một chiếc áo hoodie.

  • Tuổi: Không xác định (Mặc dù trong video giới thiệu nhân vật, anh ấy nói rằng đây là mùa xuân thứ 214 của anh ấy trên Trái đất và là mùa xuân cuối cùng của anh ấy!)
  • Công việc: Thợ săn không gian sâu
  • Tiến hóa: Ánh sáng
  • Lồng tiếng bởi: Thẩm Tinh Huy [CN DUB]Yasuke Kobayashi [JP DUB]Chưa được xác nhận [English Dub]

Zayne

“Tôi đã sống trong một Mùa Đông không bao giờ kết thúc đủ lâu rồi. Nếu cậu đến gần hơn thì…”

Trớ trêu thay, Zayne (lựa chọn cá nhân của tôi) lại là bác sĩ phẫu thuật tim, người sẽ đánh cắp trái tim của bạn. Dù trái tim anh ấy có thể lạnh như băng… Bạn có đón tiếp anh ấy một cách lạnh lùng không?

  • Tuổi: 27
  • Công việc: Bác sĩ phẫu thuật tim
  • Tiến hóa: Đá
  • Lồng tiếng bởi: Lý Thần [CN DUB]Sato Takuya [JP DUB]Chưa được xác nhận [English Dub]
hình ảnh cho thấy Zayne từ tình yêu và không gian sâu thẳm với logo trò chơi ở bên phải anh ấy.  Anh ta có vẻ mặt nghiêm nghị và đang bước vào phòng qua cánh cửa gỗ tối màu.

Rafayel

Bạn có thực sự nghĩ rằng địa ngục dưới sóng không thể hỗn loạn được không?

Đừng để Evol bốc lửa của anh ấy đánh lừa bạn, Rafayel thực sự khá lạnh lùng. Một họa sĩ đam mê và một chàng trai dễ tính, mặc dù đối với anh ấy, bạn mới là kiệt tác thực sự.

  • Tuổi: 24
  • Công việc: Nghệ sĩ
  • Tiến hóa: Ngọn lửa
  • Lồng tiếng bởi: Tề Vũ [CN DUB]Shinnosuke Tachibana [JP DUB]Chưa được xác nhận [English Dub]
hình ảnh phác họa rafayel từ tình yêu và không gian sâu thẳm gần cửa sổ.  Anh ấy trông như đang nhìn người xem như thể đang vẽ họ.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *