Nhà phát triển phát hành Warbond cao cấp mới sau khi hỏi cộng đồng xem có quá sớm không

Thợ lặn địa ngục 2 đã khởi động Premium Warbond mới nhất của mình. Mang tên Polar Patriots, Warbond mới mang theo một loạt vũ khí, áo giáp, tên lửa đẩy và mỹ phẩm mới. Điều thú vị là Polar Patriots Warbond được phát hành sau khi Johann Pilestedt, Giám đốc điều hành của Arrowhead Game Studios hỏi cộng đồng trò chơi rằng liệu nó có nên được phát hành thay vì bị trì hoãn hay không.

Pilestedt đã lên nền tảng truyền thông xã hội X để hỏi Thợ lặn địa ngục 2 người chơi liệu Warbond có nên ra mắt theo kế hoạch hay việc phát hành nó sẽ bị trì hoãn. Khoảng 73,9 phần trăm số phiếu ủng hộ việc phát hành Polar Patriots Warbond ngày hôm nay. Pilestedt quyết định hỏi cộng đồng trò chơi về vấn đề này vì những tranh cãi gần đây của trò chơi xung quanh việc liên kết tài khoản PlayStation Network.

Polar Patriots Warbond mang theo ba loại vũ khí chính mới—AR-61 Tenderizer (súng trường tấn công), SMG-72 Pummeler (SMG) và PLAS-101 Purifier (súng dựa trên bẫy). Mối liên kết này cũng mang theo lựu đạn G-13 Incendiary Impact, vũ khí phụ P-113 Verdict và bộ tăng cường Motivational Shocks mới.

Bộ áo giáp mới trong Warbond lấy chủ đề vùng cực. Người mặc áo giáp nhẹ có thể sử dụng Chiến binh mùa đông CW-36, người dùng áo giáp hạng trung có thể sử dụng CW-22 Kodiak và người hâm mộ áo giáp hạng nặng có thể sử dụng CW-4 Arctic Ranger. Cùng với áo giáp mới, còn có áo choàng mới—Cơn ác mộng của người bất đồng chính kiến, Bánh răng vinh quang vĩnh cửu và Huân chương lá phiếu đáng kính.

Thợ lặn địa ngục 2 có sẵn trên PC và PS5.


Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *