Ngày phát hành Fireside được ấn định vào tháng 6, trailer mới

Ngày phát hành bên lò sưởi

Hôm nay, nhà phát hành Nordcurrent Labs và nhà phát triển Emergo Entertainment đã tiết lộ ngày phát hành cuối cùng cho Bên lò sưởi. Trò chơi sẽ chuyển sang Switch vào ngày 4 tháng 6 năm 2024.

Fireside lần đầu tiên được biết đến với Switch vào tháng 11 năm ngoái. Chúng tôi biết nó sẽ đến vào khoảng năm nay, nhưng không rõ chính xác khi nào.

Chúng tôi đã bao gồm một số thông tin về tiêu đề bên dưới.

Trong Fireside, hãy đắm mình trong một thế giới huyền diệu, nơi câu chuyện quyến rũ mở ra thông qua một cuộc phiêu lưu đi bộ đường dài kỳ lạ. Khám phá phong cảnh vẽ tay tuyệt vời bằng cách di chuyển giữa các khu cắm trại và gặp gỡ nhiều người bạn đồng hành đa dạng trong các buổi đốt lửa trại hàng đêm. Những buổi tối ấm cúng bên lò sưởi sôi động này đóng vai trò là điểm chính cho lối chơi bất bạo động, bao gồm các lựa chọn giao dịch, nấu ăn và đối thoại giúp tạo ra “năng lượng linh hồn” – một loại tiền tệ kỳ diệu để nâng cấp ngôi nhà của người chơi. Những cuộc tụ họp này tạo thành trung tâm của sự mê hoặc của Fireside, nuôi dưỡng cảm giác thân thiết và kết nối sâu sắc giữa các nhân vật.

Các tính năng chính

  • Trò chuyện bên đống lửa trại: Tập trung quanh đống lửa trại với bạn bè và tham gia vào những cuộc trò chuyện đầy ý nghĩa, cảm động hoặc kỳ lạ.
  • Hệ thống trao đổi và trao đổi: Mỗi nhân vật đều có mong muốn và nhu cầu riêng. Thu thập các mặt hàng khác nhau và giao dịch với các khách du lịch khác.
  • Nấu ăn: Khám phá hơn 50 công thức nấu ăn bên đống lửa trại. Nấu những món mà du khách mong muốn và trao đổi với họ.
  • Xây dựng và cải thiện nhà cửa: Thu thập vật liệu và năng lượng linh hồn để nâng cao căn nhà của bạn. Mời bạn bè ghé thăm, biến không gian của bạn thành trung tâm chia sẻ trải nghiệm.
  • Triết lý Bàn tay giúp đỡ: Nhấn mạnh lòng trắc ẩn và sự đồng cảm. Tương tác bất bạo động góp phần mang lại hạnh phúc cho người khác.
  • Không gian yên tĩnh: Lò sưởi mang đến bầu không khí êm dịu để nghỉ ngơi sau cuộc sống hàng ngày. Tận hưởng âm thanh thiên nhiên, tiếng lửa trại và âm nhạc êm dịu để có trải nghiệm yên bình.

Bạn có thể tìm thấy đoạn giới thiệu ngày phát hành mới của Fireside bên dưới. Video cung cấp cái nhìn sơ lược về hình ảnh vẽ tay của tựa game, bầu không khí ấm cúng, lối chơi không bạo lực và những câu chuyện gây được tiếng vang về mặt cảm xúc.

Trailer ngày phát hành

Fireside sẽ được bán kỹ thuật số trên Switch eShop với giá $14,99 / £12,79 / €14,79.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *