Ngày phát hành DLC của American Truck Simulator Nebraska được tiết lộ

SCS Software đã công bố Trình mô phỏng xe tải Mỹ Nebraska Ngày phát hành DLC và bản mở rộng lớn thực sự sẽ sớm ra mắt.

Nebraska sẽ ra mắt vào ngày 16 tháng 5 (tức là thứ Năm tuần sau). Nó sẽ theo sau các gói DLC như Montana Wyomingvà có thể sẽ làm cho bang Nebraska những gì hai DLC đó đã làm cho các bang tương ứng của chúng.

Theo SCS Software, trò chơi Nebraska DLC sẽ cho phép bạn đắm mình vào các địa danh chính của Bang Cornhusker; bạn sẽ khám phá “những đồng cỏ, những ngọn đồi nhấp nhô và Sông Platte quan trọng” khi bạn vận chuyển hàng hóa qua tiểu bang.

Nebraska sẽ có cùng mức độ xác thực mà bạn mong đợi từ Trình mô phỏng xe tải Mỹ DLC.

SCS trêu chọc “thành phố lớn và nhỏ” ở Nebraskacũng như “các ngành công nghiệp nông nghiệp thủ công độc đáo”, vì vậy, có vẻ như bạn đang thực sự có một chuyến tham quan toàn tiểu bang.

Hiện tại, nhóm phát triển dường như đang nỗ lực khắc phục lỗi và thêm lớp sơn bóng cuối cùng vào Nebraskavì vậy nó sẽ sẵn sàng để bạn bắt đầu làm việc vào tuần tới.

Nếu bạn muốn biết mình đang dấn thân vào điều gì, bạn có thể xem đoạn giới thiệu về Trình mô phỏng xe tải Mỹ‘S Nebraska DLC ngay tại đây. Nó sẽ cho bạn thấy SCS đã bỏ ra bao nhiêu công sức để khiến trạng thái này trở nên thực tế hơn.

Nếu bạn chưa quen với Trình mô phỏng xe tải Mỹđó là một trình mô phỏng xe tải được tạo bởi chính những người đằng sau Mô phỏng xe tải Euro.

Đương nhiên, trò chơi này tập trung vào Hoa Kỳ, với một số tiểu bang đã có sẵn trong trò chơi cơ bản hoặc thông qua DLC, bao gồm California, Arizona, Utah, v.v.

Cùng với việc thêm các trạng thái mới, SCS Software cũng đã làm lại các trạng thái cũ kể từ đó. Trình mô phỏng xe tải Mỹ đã ra mắt, vì vậy ngay cả khi bạn chưa chơi trò chơi này một thời gian, bạn chắc chắn sẽ khám phá được điều gì đó mới mẻ nếu quay lại ngay bây giờ.

Trình mô phỏng xe tải Mỹ hiện có sẵn thông qua Steam. Nebraska ra mắt vào ngày 16 tháng 5.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *