Netflix và Roblox tiết lộ Công viên chủ đề kỹ thuật số Netflix Nextworld trong Roblox Mở rộng thế giới phim và loạt phim – TouchArcade

Thông thường, thông báo về trò chơi Netflix liên quan đến việc thêm một bản phát hành độc lập hoặc đa nền tảng vào dịch vụ hoặc nội dung nào đó liên quan đến một studio hiện thuộc Netflix. Ngày nay, Netflix và Roblox (Miễn phí) đã công bố ra mắt Netflix Nextworld trong vòng Roblox. Điều này sẽ có tính năng kích hoạt từ Một miếng, Những điều xa lạ, Mặt trăng nổi loạnvà sẽ nhận được Thế giới kỷ Jura: Lý thuyết hỗn loạn cũng. Mục đích của Netflix Nextworld là mở rộng thế giới của các bộ phim và loạt phim mà người hâm mộ yêu thích từ Netflix. Điều này bao gồm không gian tương tác 3D để khám phá phim và chương trình. Công viên giải trí kỹ thuật số này sẽ có trứng Phục sinh và các trò chơi dựa trên những tài sản đó và hơn thế nữa. Xem đoạn giới thiệu ra mắt Netflix Nextworld bên dưới:

Netflix cũng cho biết bạn sẽ có thể thu thập các đồ vật và thiết bị đeo từ các chương trình và phim khác nhau để trang trí cho Fan Pod, không gian riêng tư mà bạn có thể mở ra với bạn bè. Netflix Nextworld cũng sẽ cho phép bạn tham dự các buổi ra mắt và các bữa tiệc xem khi có sẵn, bao gồm cả nội dung hàng ngày của Nhà hát Tudum. Các Thế giới kỷ Jura: Lý thuyết hỗn loạn sự kiện bắt đầu vào tuần tới vào ngày 17 tháng 5 với những sự kiện khác có sẵn hôm nay trong buổi ra mắt quyền truy cập sớm của Netflix Nextworld trong vòng Roblox. Roblox có sẵn trên nền tảng iOS, Android, bảng điều khiển và PC. Vì lý do nào đó tôi nghĩ điều gì đó như thế này sẽ xảy ra ở Pháo đài, nhưng tôi đoán điều đó sẽ khiến khía cạnh di động trở nên khó khăn hơn. Bạn nghĩ gì về Netflix Nextworld trong Roblox?

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *