MultiVersus – Joker được tiết lộ là nhân vật mới nhất có thể chơi được

Nhà xuất bản Warner Bros. Trò chơi và nhà phát triển Player First Games đã thông báo rằng Joker sẽ tham gia vào danh sách trò chơi chiến đấu có thể chơi được MultiVersus. Thông báo được đưa ra bằng một đoạn phim quảng cáo mà bạn có thể xem bên dưới. Joker sẽ có mặt trong MultiVersus khi trò chơi ra mắt vào ngày 28 tháng 5.

MultiVersussắp ra mắt trên PC, PS4, PS5, Xbox One và Xbox Series X/S, sẽ có một danh sách lớn hơn so với lần ra mắt trước, bao gồm các nhân vật như Black Adam, Wonder Woman, Batman, Shaggy và Bugs Bunny, cùng nhiều nhân vật khác.

Kể từ khi kế hoạch đưa trò chơi chiến đấu trở lại được công bố, nhà phát triển Player First Games đã nói về một số tính năng và cơ chế mới sẽ ra mắt trong thời gian tới. MultiVersus. Hồi tháng 4, studio đã nói về cơ chế tấn công lướt và đỡ đòn mới của trò chơi, nhằm mục đích làm cho trò chơi có nhịp độ nhanh hơn, cho phép người chơi phòng thủ có thời gian hồi phục nhanh hơn và cung cấp cho người chơi tấn công nhiều lựa chọn hơn để mở màn và kết thúc combo.

MultiVersus ban đầu có sẵn vào năm 2022, trước khi bị gỡ bỏ vào tháng 4 năm 2023. Sự hồi sinh của tựa game này sẽ mang đến một loạt tính năng mới, bao gồm chế độ PvE và mã mạng được cải tiến.


Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *