Microsoft đang tranh luận về các tựa game Call of Duty trong tương lai trên Game Pass – Tin đồn

Việc Microsoft đóng cửa Tango Gameworks, Arkane Austin và Alpha Dog Studios (với Roundhouse Studios được xếp vào ZeniMax Online Studios) đã gây sốc cho ngành, đặc biệt là sau khi bị sa thải vào đầu năm nay. Mặc dù nó có rất nhiều điều để mong đợi, bao gồm cả phần tiếp theo Lời kêu gọi của nhiệm vụ, được cho là đang tranh luận liệu nó – và các bản phát hành trong tương lai của bộ truyện – có nên chuyển sang Game Pass hay không.

Tom Warren của The Verge báo cáo rằng cuộc tranh luận đã “diễn ra trong nội bộ được một thời gian”. Mối lo ngại rõ ràng là Game Pass sẽ làm giảm doanh thu của Game Pass mới cuộc gọi của nhiệm vụ thường cung cấp. Không cần tìm đâu xa hơn Call of Duty: Chiến tranh hiện đại 3tiếp tục hoạt động tốt trong bảng xếp hạng doanh số bán hàng (và có thể đóng góp vào doanh thu trò chơi của Microsoft trong quý tài chính trước đó).

Nhưng đó chưa phải là tất cả – họ cũng có thể đang xem xét một đợt tăng giá khác cho Game Pass Ultimate. Đây chỉ là những điều cần cân nhắc, nhưng chúng có thể quyết định tương lai cuộc gọi của nhiệm vụ tựa game trên “hầu hết các phiên bản” của Game Pass. Cái sau có khả năng chỉ ra rằng nó sẽ không xuất hiện trên Xbox Game Pass Core, như Diablo 4.

Triển lãm trò chơi Xbox của Microsoft diễn ra vào ngày 9 tháng 6, nơi có tin đồn sẽ tiết lộ phần tiếp theo cuộc gọi của nhiệm vụ (được cho là Call of Duty Black Ops: Chiến tranh vùng Vịnh từ Treyarch). Hãy theo dõi để biết thêm thông tin cập nhật trong thời gian chờ đợi.


Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *