Mã hoàn tiền của Blox Fruits Stat

Bạn đang gặp khó khăn với số liệu thống kê? Bỏ vần điệu xấu sang một bên, tôi ơi Mã hoàn tiền của Blox Fruits Stat hướng dẫn đã được bạn bảo hiểm! Nếu bạn đang nâng cấp công trình của mình và cần bỏ túi điểm một lần nữa thì hãy lấy mã từ danh sách này và quay lại trở thành Vua hải tặc (Trừ khi bạn chọn Thủy quân lục chiến?).

Hãy xem Blox Fruits trên Roblox. Để biết thêm nội dung về Blox Fruits, hãy xem qua hướng dẫn Nghệ thuật Sanguine của Blox Fruits và Hướng dẫn neo cá mập Blox Fruits của chúng tôi.

Mã hoàn tiền của Blox Fruits Stat (Tháng 5 năm 2024)

Lần cuối cùng tôi kiểm tra mã trên Ngày 9 tháng 5 năm 2024.

Mã hoạt động

Mã hoàn tiền Stat hiện có cho Blox Fruits! Hãy nhớ lấy những thứ này trước khi chúng hết hạn và bị xóa khỏi danh sách.

  • KITT_RESET – Đặt lại chỉ số
  • SUB2GAMERROBOT_RESET1 – Đặt lại chỉ số
  • Sub2ChúKizaru – Đặt lại chỉ số

Làm thế nào để chuộc lại

Mã chỉ có tác dụng nếu bạn biết cách đổi chúng. Rất may là nó cực kỳ dễ dàng và khi bạn thực hiện quá trình này một lần, bạn sẽ luôn biết điều đó. Chỉ cần làm theo từng bước đơn giản của tôi dưới đây:

  • Ra mắt trái cây Blox
  • Chọn biểu tượng quà tặng ở bên trái màn hình trò chơi
  • Nhập mã từ danh sách của chúng tôi chính xác như được chia sẻ
  • Nhấn enter để đổi quà!

Mẹo hàng đầu: Đảm bảo mã đã nhập CHÍNH XÁC giống với mã trong hướng dẫn này. Mã có xu hướng phân biệt chữ hoa, vì vậy nếu bạn mắc lỗi thì mã sẽ không được đổi!

Nơi nhận thêm mã

Cho dù bạn đang theo đuổi mã cho mọi thứ hay nhiều lần Đặt lại chỉ số hơn, bạn luôn có thể lấy mã nguồn từ chính DEV trên mạng xã hội. Những nơi như Twitter (X)YouTube và Discord tất cả các mã lồng nhau.

Tuy nhiên, hãy thành thật mà nói, việc theo kịp nhiều nền tảng đó có thể gặp rắc rối và bạn có những việc tốt hơn để làm như trở thành vua cướp biển tiếp theo. Vì vậy, thành thật mà nói, tôi khuyên bạn chỉ nên đánh dấu trang này và kiểm tra lại thường xuyên để tìm mã mới.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *